| Hotline: 0983.970.780

Thua ngược Sevilla, Man United bị loại cay đắng khỏi Europa League

Thứ Hai 17/08/2020 , 05:57 (GMT+7)

Man United bị loại khỏi Europa League dù đã thi đấu tốt trước Sevilla nhưng lại để thủng lưới ở những phút cuối cùng và ngậm ngùi rời giải ở vòng bán kết.

Man United bị loại khỏi Europa League sau một trận đấu đáng quên trước Sevilla. Quỷ đỏ thành Manchester là những người chủ động hơn và mong muốn có được tấm vé vào chơi trận chung kết. 

Chính vì thế, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã xua các học trò tiến lên ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ngay phút thứ 9, Man United có bàn mở tỷ số. 

Thua ngược Sevilla, Man United bị loại khỏi Europa League. Ảnh: Express.

Thua ngược Sevilla, Man United bị loại khỏi Europa League. Ảnh: Express.

Diego Carlos là người đã phạm lỗi với Marcus Rashford trong tình huống nỗ lực cản phá. Trọng tài Felix Brych chỉ tay vào chấm phạt đền và Bruno Fernandes thực hiện thành công. 

Man United tiếp tục dồn ép đối thủ nhưng không có được bàn thắng. Phút 25, bất ngờ Sevilla có bàn gỡ hòa. Tình huống phòng ngự hớ hênh của Brandon Williams khiến bóng đến chân của Suso và cầu thủ này dứt điểm ở góc cột xa, mang về bàn san bằng tỷ số. 

Các học trò của Solskjaer vẫn kiểm soát thế trận sau đó và việc Man United bị loại dường như khó có thể xảy ra. Sang hiệp 2, Man United có hàng loạt cơ hội nhưng lần lượt Rashford, Martial và Pogba đều bỏ lỡ một cách khó hiểu. 

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng. Man United đã để cho đối thủ vươn lên dẫn trước ở phút 79. Sai lầm thuộc về bộ đôi trung vệ khi họ không theo kèm với Luuk De Jong để tiền đạo này dễ dàng dứt điểm cận thành sau pha lật cánh của Jesus Navas. 

11 phút còn lại và thêm 6 phút bù giờ là không đủ để Man United gỡ hòa. Chung cuộc, Man United bị loại khỏi Europa League. 

>>> Xem thêm: Man City bị loại sau trận thua sốc trước Lyon

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất