| Hotline: 0983.970.780

Báo Nông nghiệp Việt Nam ngày một cứng cáp, trưởng thành hơn

Thứ Ba 20/06/2023 , 16:27 (GMT+7)

Thứ trưởng Phùng Đức Tiến đánh giá cao mảng truyền hình của Báo Nông nghiệp Việt Nam, khi phản ánh kịp thời nhiều vấn đề thời sự của ngành, xã hội.

Thứ trưởng Phùng Đức Tiến đánh giá, Báo Nông nghiệp Việt Nam có sự tiến bộ rõ nét thời gian qua. Ảnh: Tùng Đinh.

Thứ trưởng Phùng Đức Tiến đánh giá, Báo Nông nghiệp Việt Nam có sự tiến bộ rõ nét thời gian qua. Ảnh: Tùng Đinh.

Chiều 20/6, Thứ trưởng Phùng Đức Tiến đại diện Bộ NN-PTNT tới chúc mừng Báo Nông nghiệp Việt Nam nhân dịp ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Phấn khởi với những kết quả Báo Nông nghiệp Việt Nam đã đạt được thời gian qua, Thứ trưởng cho biết: "Hòa chung nhịp tăng trưởng của khối báo chí, mỗi năm Báo Nông nghiệp Việt Nam lại một cứng cáp hơn, trưởng thành hơn, hoàn thành nhiệm vụ tốt hơn. Sự tiến bộ này nhìn thấy rất rõ".

Tại buổi gặp, lãnh đạo Bộ NN-PTNT cung cấp nhiều tín hiệu tích cực của ngành những tháng vừa qua. Đặc biệt, Thứ trưởng chia sẻ, dự báo đến tháng 8/2023, ngành nông nghiệp sẽ phục hồi đà xuất khẩu và có thể đạt giá trị ngang bằng so với cùng kỳ năm trước

Theo Thứ trưởng, các Bộ, ban, ngành đều đánh giá cao ngành nông nghiệp, đặc biệt là trong việc duy trì giá trị xuất siêu vài năm vừa qua. 

"Trong quá trình phát triển đó, Báo Nông nghiệp Việt Nam đã phản ánh kịp thời các tin tức thời sự hàng ngày. Qua đó giúp ngành và Bộ NN-PTNT kịp thời nắm bắt được những vấn đề tồn tại, hạn chế và có những điều chỉnh phù hợp", Thứ trưởng chia sẻ.

Thứ trưởng Phùng Đức Tiến tặng hoa, chúc mừng cán bộ, nhân viên Báo Nông nghiệp Việt Nam. Ảnh: Tùng Đinh.

Thứ trưởng Phùng Đức Tiến tặng hoa, chúc mừng cán bộ, nhân viên Báo Nông nghiệp Việt Nam. Ảnh: Tùng Đinh.

Là người trực tiếp phụ trách khối báo chí của Bộ NN-PTNT, Thứ trưởng Phùng Đức Tiến đánh giá cao mảng truyền hình của Báo Nông nghiệp Việt Nam. Dù đây là lĩnh vực mới được triển khai vào giữa năm 2021, ông Tiến cho biết rất nhiều tin, bài truyền hình của báo được người hoạt động trong ngành nông nghiệp chia sẻ, lan tỏa.

Trong ngày vui chung của ngành báo chí, Thứ trưởng biểu dương những kết quả đã đạt được. Đồng thời, thay mặt Bộ NN-PTNT, Thứ trưởng khẳng định tiếp tục chia sẻ, ủng hộ, lãnh đạo, chỉ đạo để phát triển tờ báo ngang tầm với các tờ báo ngành khác. Cùng với đó, Báo Nông nghiệp Việt Nam ngày càng đi sâu vào cuộc sống, và là một trụ cột quan trọng trong chiến lược phát triển "tam nông", phát triển nông nghiệp bền vững.

Chúc các nhà báo giữ ngọn lửa đam mê yêu nghề, tâm huyết và ngày càng có nhiều tác phẩm báo chí được giải, Thứ trưởng bày tỏ kỳ vọng: Thời gian tới, Báo Nông nghiệp Việt Nam tiếp tục phản ánh sâu sắc hiện thực về nông nghiệp, nông dân, nông thôn.

Ông cũng chúc tập thể Báo xây dựng được cơ sở vật chất ngày một khang trang, các cơ quan đại diện,  văn phòng vùng miền ngày càng bề thế, góp phần nâng cao vị thế của Báo trong hoạt động báo chí.

"Chúng ta phải luôn xác định rõ, nông nghiệp là lợi thế quốc gia. Với đặc thù của nước ta là đang tiến tới một nền nông nghiệp sinh thái, nông thôn hiện đại, nông dân văn minh, toàn ngành xác định đây là một chặng đường lâu dài, đòi hỏi sự chung tay của các cấp, các ngành, trong đó có Báo Nông nghiệp Việt Nam", Thứ trưởng nhấn mạnh.

Thứ trưởng chúc tập thể Báo xây dựng được cơ sở vật chất ngày một khang trang. Ảnh: Tùng Đinh.

Thứ trưởng chúc tập thể Báo xây dựng được cơ sở vật chất ngày một khang trang. Ảnh: Tùng Đinh.

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Thứ trưởng, Tổng biên tập Nguyễn Ngọc Thạch cảm ơn sự đồng hành, ủng hộ của lãnh đạo Bộ NN-PTNT xuyên suốt chiều dài lịch sử. Ông Thạch nêu rõ, sự tạo điều kiện của Bộ đã giúp Báo Nông nghiệp Việt Nam phát triển đồng bộ, theo cả chiều ngang lẫn chiều sâu.

"Với tính chất là cơ quan ngôn luận của một bộ đa ngành, Báo Nông nghiệp Việt Nam luôn trong tâm thế ngày một tốt hơn, xứng đáng với vị thế, vai trò của ngành nông nghiệp", Tổng biên tập Nguyễn Ngọc Thạch cho biết.

Xem thêm
Việt Nam - Indonesia hợp tác thúc đẩy an ninh lương thực

Chiều 19/5, Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Lê Minh Hoan hội đàm với Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp Insdonesia Andi Amran Sulaiman.

Đông Nam bộ đủ nước cho vụ hè thu

Đông Nam bộ đã bắt đầu bước vào mùa mưa. Mực nước hiện tại ở các hồ chứa trong khu vực có khả năng đáp ứng đủ cho sản xuất vụ hè thu.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Tây Ninh đã có thiệt hại do mưa lớn, dông lốc

Cơn mưa lớn chiều các ngày 16/5 và 17/5 đã khiến cho địa bàn tỉnh Tây Ninh có những thiệt hại đầu tiên về của. Rất may không ai bị thương, nguy hiểm tính mạng.