| Hotline: 0983.970.780

Barcelona chọn xong HLV kế nhiệm Ronald Koeman

Thứ Sáu 14/05/2021 , 07:10 (GMT+7)

Barcelona dường như đã chọn xong người kế nhiệm cho Ronald Koeman, và đó có lẽ sẽ là cựu HLV của Bayern Munich - ông Hansi Flick.

Chiếc ghế của HLV Ronald Koeman tại Barcelona đang lung lay dữ dội sau khi đội chủ sân Nou Camp không thắng nổi Levante ở vòng 36 La Liga khiến cho cơ hội vô địch trở nên mong manh hơn. 

Hansi Flick sẽ là thuyền trưởng của Barcelona mùa sau? Ảnh: Kicker.

Hansi Flick sẽ là thuyền trưởng của Barcelona mùa sau? Ảnh: Kicker.

Để thay thế cho chiến lược gia người Hà Lan, BLĐ Barcelona đang nhắm tới một vài cái tên và nổi bật trong số đó là HLV Hansi Flick - người từng rất thành công với CLB Bayern Munich. 

Ông Hansi Flick trở thành HLV của Bayern từ giữa mùa giải 2019-2020 để thay thế Niko Kovac. Trong thời gian ngắn, ông đã giúp Bayern đoạt "cú ăn 6" lịch sử với các danh hiệu: Bundesliga, Cúp quốc gia Đức, Champions League, Siêu cúp Đức, siêu Cúp châu Âu và World Cup các CLB.

Trước đó, có những thông tin cho rằng, HLV Hansi Flick rời ghế tại Bayern Munich để hướng tới vị trí thuyền trưởng đội tuyển Đức sau EURO 2021. Cách đây ít tuần, ông Joachim Low cũng xác nhận sẽ thôi việc khi giải đấu lớn nhất trong năm khép lại.

Chủ tịch Joan Laporta hoàn toàn có thể hướng tới việc thay đổi trên băng ghế huấn luyện của Barcelona khi đoàn quân của Ronald Koeman đang thi đấu khá phập phù. 

Xavi cũng là một ứng cử viên sáng giá để thay thế Ronald Koeman nhưng mới đây cựu tiền vệ 41 tuổi  đã gia hạn với Al Sadd đến năm 2023 và đó như một lời từ chối của ông dành cho vị trí tại CLB cũ. 

>>> Xem thêm: Jurgen Klopp: 'Lịch thi đấu của Man United là một tội ác'

Xem thêm
‘Giao hưởng Điện Biên’ ngân nga tiếng lòng văn nghệ sĩ

‘Giao hưởng Điện Biên’ là trường ca của nhà thơ Hữu Thỉnh, ra mắt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, có nhiều hình ảnh văn nghệ sĩ tham gia cách mạng.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.