| Hotline: 0983.970.780

Barcelona và Atletico Madrid níu chân nhau trong cuộc đua vô địch

Thứ Bảy 08/05/2021 , 23:44 (GMT+7)

Barcelona và Atletico Madrid đã hòa nhau với kết quả 0-0 ở vòng 35 La Liga và như vậy, Real Madrid sẽ là đội hưởng lợi ở vòng đấu này.

Trận đấu được xem là chung kết của La Liga 2020-2021 giữa Barcelona và Atletico Madrid đã diễn ra rất hấp dẫn. 

Lionel Messi không thể ghi bàn vào lưới Atletico Madrid. Ảnh: AS.

Lionel Messi không thể ghi bàn vào lưới Atletico Madrid. Ảnh: AS.

Hai đội chơi ăn miếng trả miếng ngay từ những phút đầu tiên và mong muốn nhanh chóng có được bàn thắng. Barcelona đang kém Atletico Madrid 2 điểm trên bảng xếp hạng và nếu thắng, họ sẽ sở hữu vị trí số một trên bảng xếp hạng La Liga. 

Lemar và Suarez là hai cầu thủ uy hiếp khung thành của Barcelona đầu tiên nhưng Ter Stegen chơi rất chắc chắn. Phút 19, Lenglet cứu thua cho Barcelona khi anh chạm bóng sau tình huống căng ngang của đội khách và khiến cho Correa băng vào dứt điểm không trúng tâm bóng khiến bóng đi chệch cột dọc Barcelona trong gang tấc. 

Ter Stegen còn thực hiện thêm 5 lần cứu thua khác trong hiệp 1 và khiến cho các chân sút của Atletico Madrid nản lòng. Phút 41, suýt chút nữa Lionel Messi có thể để lại một khoảnh khắc thiên tài khi anh đi bóng qua 7 cầu thủ đội khách nhưng lại không thắng được Jan Oblak trong pha dứt điểm cuối cùng. 

Sang hiệp 2, thế trận có đôi chút đổi chiều khi Barcelona tỏ ra chủ động hơn. Lionel Messi còn có thêm một lần khiến Jan Oblak phải vất vả cản phá từ chấm đá phạt. 

Araujo là người duy nhất đưa được bóng vào lưới của Atletico Madrid nhưng đáng tiếc trọng tài không công nhận bàn thắng của anh do lỗi việt vị. 

Hai đội hòa nhau với kết quả 0-0 và như vậy, Real Madrid sẽ là đội hưởng lợi ở vòng đấu này, chỉ cần chiến thắng trước Sevilla, Kền kền trắng có thể vượt qua Barcelona, vươn lên bằng điểm với Atletico Madrid. 

>>> Xem thêm: Thua sấp mặt Leeds United, Tottenham nguy cơ mất tốp 6

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.