| Hotline: 0983.970.780

Barcelona đặt giá bán Frenkie De Jong

Thứ Tư 04/05/2022 , 22:39 (GMT+7)

Frenkie De Jong được xem là một trong những cầu thủ chơi ổn định nhất trong màu áo Barcelona nhưng anh vừa được điền tên vào danh sách thanh lý hè 2022.

Frankie De Jong sẽ ra đi? 

Frankie De Jong sẽ ra đi? 

Tham vọng của Barcelona trong mùa giải mới thực sự bị đặt dưới dấu hỏi lớn sau khi ban lãnh đạo đội bóng vừa điền tên tiền vệ Frenkie De Jong vào danh sách thanh lý trong mùa hè 2022. 

Theo đó, tiền vệ người Hà Lan sẽ được rao bán và Barcelona sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho anh. 

Frenkie De Jong được xem là cầu thủ được giá nhất của Barcelona vào thời điểm hiện tại. Anh được định giá khoảng 70-80 triệu euro. 

Trong thời kỳ đi xuống của Barcelona, Frenkie De Jong được xem là một trong những cầu thủ chơi ổn định nhất. 

Cầu thủ 24 tuổi này đã chơi tổng cộng 137 trận cho gã khổng lồ xứ Catalan. Anh đóng góp 13 bàn cho Barca và tung ra 17 đường chuyền quyết định giúp đồng đội ghi điểm.

HLV Xavi Hernandez từng có thời điểm không hài lòng với phong độ của Frenkie De Jong. Bản thân tiền vệ người Hà Lan cũng có thái độ không vui sau khi bị HLV thay ra giữa chừng trong một số trận đấu. 

Man United đang là đội bóng mong muốn giành lấy chữ ký của Frenkie De Jong. Họ sẵn sàng trả tiền thẳng hoặc để Alex Telles, Harry Maguire đến với sân Nou Camp. 

Tân HLV của Man United, Erik ten Hag là thầy cũ của Frenkie De Jong tại Ajax Amsterdam và ông thầy 52 tuổi rất mong muốn được tái ngộ với anh tại CLB mới. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp MU vs Brentford tại Ngoại hạng Anh trên K+ SPORT 1 hôm nay 3/5

Xem thêm
Tủ sách Di sản Hồ Chí Minh ngày càng mở rộng độc giả

Tủ sách Di sản Hồ Chí Minh vừa tổ chức kỷ niệm 25 năm thành lập tại Đường sách TP.HCM vào sáng 18/5, công bố nhiều kế hoạch phát triển mới.  

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.