| Hotline: 0983.970.780

Barcelona thanh lọc đội hình hè 2020 vì Neymar

Thứ Bảy 04/04/2020 , 18:49 (GMT+7)

Barcelona đang muốn thanh lý hàng loạt cầu thủ trong đội hình một bao gồm những cái tên như Griezmann, Rakitic, Vidal ... để dồn tiền mua Neymar và Lautaro Martinez.

Neymar và Lautaro Martinez sẽ trở thành đồng đội của Messi? Ảnh: Dailymail. 

Neymar và Lautaro Martinez sẽ trở thành đồng đội của Messi? Ảnh: Dailymail. 

Barcelona đang sở hữu một đội hình có nhiều vấn đề và có nhiều vị trí thừa. Quan trọng hơn, họ cần dồn tiền trong mùa hè năm 2020 để mang về Neymar và Lautaro Martinez. 

Bộ đôi này có giá tổng cộng là 240 triệu Euro (theo transfermkt) và nếu mua cả hai, Barcelona có nguy cơ vi phạm luật Công bằng tài chính nên họ buộc phải thanh lý đi một số cái tên thừa thãi trong đội hình. 

Antoine Griezmann có thể là cái tên đầu tiên phải ra đi. Cầu thủ này gia nhập Barcelona vào mùa hè năm 2019 nhưng không đạt được thành công. Ngoài ra, cầu thủ 28 tuổi còn đang mâu thuẫn với Messi và có thể sớm ra đi. 

Griezmann sẽ sớm ra đi. Ảnh: FC Barcelona.

Griezmann sẽ sớm ra đi. Ảnh: FC Barcelona.

Antoine Griezmann đến từ Atletico với giá 120 triệu euro và nếu để anh ra đi, Barcelona muốn cái giá tương tự. 

Ngoài ra, đội bóng chủ sân Nou Camp muốn thanh lý Ousmane Dembélé. Tiền đạo 22 tuổi này được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới nhưng những chấn thương đã khiến anh không thể hiện được nhiều. 

Giá của Ousmane Dembélé rơi vào khoảng 70 triệu Euro, chưa bằng mức 100 triệu Euro mà Barcelona bỏ ra dành cho anh. 

Dembele và Vidal cũng sẽ phải cuốn gói khỏi Nou Camp. Ảnh: Tribuna.

Dembele và Vidal cũng sẽ phải cuốn gói khỏi Nou Camp. Ảnh: Tribuna.

Bộ đôi hậu vệ Nelson Semedo và Samuel Umtiti cũng đang liên hệ để rời khỏi Nou Camp. Cả hai có thể chuyển tới nước Anh và Barcelona kỳ vọng thu lại khoảng 60 triệu Euro. 

Ivan Rakitic là công thần của đội bóng nhưng nhiều khả năng anh vẫn sẽ ra đi vào mùa hè này. Đội bóng chủ sân Nou Camp muốn giải phóng các cầu thủ luống tuổi để chỗ cho các tài năng trẻ. 

Arturo Vidal là người cuối cùng ra đi. Sẽ chẳng có gì bất ngờ nếu tuyển thủ người Chile cập bến một đội bóng ở Seria A vào mùa Hè này, sau khi xuất hiện những lời đồn đoán về việc anh có ý định quay trở lại giải đấu này.

Xem thêm
Cuộc thi sắc đẹp đầu tiên dành cho người mẫu tạo bằng trí tuệ nhân tạo

Cuộc thi Nhà sáng tạo AI Thế giới của Fanvue nơi các 'thí sinh' được tạo bằng máy tính sẽ tranh tài dựa trên vẻ đẹp và sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Mỹ Tâm xin lỗi fan

Mỹ Tâm đã phải livestream xin lỗi khán giả sau khi hệ thống bán vé của concert 'My soul 1981' sập chỉ sau một vài phút mở bán.

HLV Hoàng Anh Tuấn: 'U23 Việt Nam gặp vấn đề về tâm lý'

HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ trong phòng họp báo sau trận, ông chỉ hài lòng về mặt kết quả, còn tinh thần toàn đội căng cứng nên đá không đúng ý đồ.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.