| Hotline: 0983.970.780

Neymar ủng hộ 120 tỷ đồng cho chiến dịch chống Covid-19

Thứ Sáu 03/04/2020 , 09:05 (GMT+7)

Neymar hóa ra không vô trách nhiệm như những gì người ta nói về cầu thủ này và anh là một nhà hảo tâm thực sự mùa Covid-19.

Neymar thể hiện lòng tốt thời Covid-19. Ảnh: Sportlife.

Neymar thể hiện lòng tốt thời Covid-19. Ảnh: Sportlife.

Tiền đạo Neymar từng bị chỉ trích vì hành vi lén trốn nước Pháp về Brazil để tránh dịch Covid-19. BLĐ CLB chủ quản PSG thậm chí đã phải đăng đàn giải thích cho những hành động của tiền đạo này. 

Tuy nhiên, hóa ra Neymar không phải kẻ vô trách nhiệm như những gì giới truyền thông đăng tải. Theo đó, tiền đạo này còn rất hảo tâm khi mới ủng hộ tới 5 triệu USD (tương đương 120 tỷ đồng) cho các công tác phòng chống dịch Covid-19. 

Điều này được người dẫn chương trình Chris Flores của kênh truyền hình Fofocalizando xác nhận. Đồng thời Flores cũng cho biết Neymar không muốn công khai hành động từ thiện của mình.

Tuy nhiên, Flores vẫn làm trái ý anh với lý do tiền đạo sinh năm 1992 đã làm một việc tốt và tất cả mọi người nên biết về điều đó.

Trước đó, Neymar cũng từng bị nhắc đến rất nhiều với việc tụ tập chơi bóng chuyền bãi biển với một số người bạn tại Brazil. CLB PSG cũng một lần nữa phải lên tiếng bênh vực ngôi sao của mình: 

"Bức ảnh gây tranh cãi được Neymar đăng lên Instagram thực ra chỉ gồm có cậu ấy và vài người bị cách ly. Neymar đã đề nghị một số người thân đến cách ly với gia đình mình trong căn hộ được khử trùng và hoàn toàn biệt lập với khu vực xung quanh". 

Có thể thấy rằng, qua những hành động đáng quý trong mùa dịch, Neymar rõ ràng không đáng bị trách móc như những gì truyền thông nhắc đến trước đây.

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất