| Hotline: 0983.970.780

Barcelona tính vá cánh phải bằng hậu vệ của Man Utd

Chủ Nhật 26/04/2020 , 12:41 (GMT+7)

Barcelona đang lên kế hoạch đánh cắp tài năng trẻ Diogo Dalot của Man Utd để vá lỗ hổng bên cánh phải của đội hình.

Dalot sẽ rời Man Utd? Ảnh: Tribuna. 

Dalot sẽ rời Man Utd? Ảnh: Tribuna

Barcelona được cho là đang để mắt tới Diogo Dalot - hậu vệ phải đang bị thất sủng tại Man Utd. Cầu thủ sinh năm 1999 không chiếm được suất đá chính kể từ khi Aaron Wan-Bissaka cập bên Old Trafford. 

Trong mùa giải 2019-2020, Dalot mới chỉ có 10 trận ra sân và ghi được 1 bàn thắng. Anh thường xuyên là phương án dự phòng của Ole Gunnar Solskjaer. 

Chính vì thế, Dalot không cảm thấy quá hạnh phúc và sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị. Barcelona nhìn ra tiềm năng của cầu thủ người Bồ Đào Nha và có thể xuống tiền. 

Hiện tại, đội chủ sân Nou Camp cũng gặp vấn đề ở vị trí hậu vệ phải khi cả Nelson Semedo và Sergi Roberto đều không đạt yêu cầu. 

Thậm chí Semedo đang sẵn sàng ra đi và Barcelona cũng treo sẵn giá bán cho hậu vệ này. Sergi Roberto là cầu thủ đá được nhiều vị trí và các HLV muốn anh thi đấu ở giữa sân hơn. 

Hiện tại, Dalot đang được khá nhiều đội bóng để ý từ Tottenham của Jose Mourinho tới PSG hay AC Milan. Tuy nhiên, Quỷ đỏ chỉ để cầu thủ đa năng người Bồ Đào Nha ra đi nếu nhận được từ 30 đến 35 triệu bảng. 

Diogo Dalot nếu đến Barcelona cũng sẽ phải nỗ lực rất nhiều nhưng đây cũng được xem là một cơ hội phát triển cho hậu vệ 21 tuổi người Bồ Đào Nha. Một vụ chuyển nhương với mức giá hợp lý có thể làm hài lòng cả ba bên. 

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất