| Hotline: 0983.970.780

Bắt Chánh Văn phòng Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Lâm Đồng

Thứ Tư 25/09/2024 , 17:47 (GMT+7)

Ông Phạm Thành Công, Chánh Văn phòng Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Lâm Đồng bị bắt để điều tra hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Công an tỉnh Lâm Đồng khám xét nơi ở của ông Phạm Thành Công ở đường Lý Nam Đế, phường 8 (TP Đà Lạt) để phục vụ điều tra. 

Công an tỉnh Lâm Đồng khám xét nơi ở của ông Phạm Thành Công ở đường Lý Nam Đế, phường 8 (TP Đà Lạt) để phục vụ điều tra. 

Tối 24/9, Công an tỉnh Lâm Đồng đã bắt giữ ông Phạm Thành Công, Chánh Văn phòng Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Lâm Đồng để điều tra hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Đồng thời, khám xét nơi ở của ông Công ở đường Lý Nam Đế, phường 8 (TP Đà Lạt) để phục vụ điều tra.

Trước đó, cơ quan Công an tỉnh Lâm Đồng cũng đã khám xét nơi làm việc của ông Công tại Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Lâm Đồng.

Theo thông tin ban đầu, thời gian trước đây, một người dân ở huyện Đức Trọng có nhu cầu chuyển đổi mục đích sử dụng đất nên nhờ ông Công giúp đỡ. Sau đó, người này đã 2 lần chuyển 1 tỷ đồng, tuy nhiên ông Công không giúp được và cũng không trả lại tiền.

Trong buổi tiếp công dân của Quyền Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng Nguyễn Thái Học vào đầu tháng 9, ông Công đã bị người dân này tố cáo. Ngay sau đó, ông Nguyễn Thái Học đã chỉ đạo Công an tỉnh Lâm Đồng điều tra, làm rõ.

Xem thêm
Phát hiện ngư dân tàng trữ thuốc nổ để đánh bắt cá

Kiên Giang Kiểm tra tàu cá không số đang neo đậu tại vùng biển Phú Quốc, lực lượng chức năng phát hiện khoảng 11kg thuốc nổ được ngư dân tàng trữ để đánh bắt cá trái phép.

Bắt khẩn cấp tài xế xe 7 chỗ gây tai nạn

Lâm Đồng Tối ngày 1/9, Công an thành phố Bảo Lộc ra quyết định bắt khẩn cấp một tài xế vì hành vi Vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ.

Bình luận mới nhất