| Hotline: 0983.970.780

Bắt quả tang đối tượng vận chuyển 10kg ma túy đá

Thứ Năm 07/09/2017 , 21:01 (GMT+7)

​Chiều 7/9, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) Hà Tĩnh cho biết, các cán bộ chiến sỹ đơn vị vừa phối hợp lực lượng Hải quan và CA huyện Hương Sơn bắt quả tang đối tượng vận chuyển trái phép ma túy đá từ Lào về Việt Nam tiêu thụ.

16-49-20_nh
Đối tượng cùng tang vật bị bắt giữ

​Đối tượng bị bắt giữ là Xồng Giổng Hả (SN 1990), trú tại xã Đoọc Mạy, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An. Theo tài liệu của cơ quan chức năng, khoảng 9h ngày 6/7, đối tượng đang trên đường vận chuyển ma túy theo đường tiểu ngạch để qua Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo, khi đến đoạn km 83 QL8A, thuộc địa phận thôn Hà Trai, xã Sơn Kim 1 thì bị các lực lượng chắc năng mật phục bắt giữ. Lúc này trên người Giổng Hả mang 1 ba lô màu đen bên trong đựng 10kg ma túy đá; 2 điện thoại di động và một số giấy tờ tùy thân.

​Tại cơ quan điều tra, Xồng Giổng Hả khai nhận vận chuyển số ma túy trên cho một người đàn ông từ bản Nặm Phao, huyện Khăm Cợt, tỉnh Bôlykhămxay về Việt Nam giao hàng với giá 10 triệu tiền kíp Lào (trị giá hơn 27 triệu đồng tiền Việt Nam).

Hiện, vụ việc đang được điều tra mở rộng.

Xem thêm
Phát hiện 1 cơ sở giết mổ gia súc trái phép

BẠC LIÊU Lực lượng chức năng phát hiện một cơ sở giết mổ trái phép có 28 con heo đang chuẩn bị giết mổ, trong đó có một con đã được giết mổ với trọng lượng khoảng 70kg.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.