| Hotline: 0983.970.780

Bayern Munich vô địch Champions League

Thứ Hai 24/08/2020 , 06:19 (GMT+7)

Bayern Munich vô địch Champions League sau khi đánh bại PSG với tỷ số tối thiểu 1-0 trong trận Chung kết của giải đấu.

Bayern Munich và PSG ra sân trong trận chung kết với những sự chủ động riêng. Hùm xám chơi tấn công và áp sát đối thủ ngay từ đầu trong khi PSG đá thấp và cố gắng lên bóng.

Coman là người ghi bàn duy nhất. Ảnh: Metro.

Coman là người ghi bàn duy nhất. Ảnh: Metro.

Ander Herrera và Pacedes liên tục để mất bóng nhưng Thomas Mueller và Robert Lewandowski không thể mở tỷ số sớm. Keylor Navas chơi tập trung và biết cách để đảm bảo an toàn cho khung thành. 

Ở phía đối diện, song sát Neymar - Mbappe liên tục khiến cho bộ đôi hậu vệ cánh của Bayern Munich hụt hơi. Họ cũng tạo được một vài cơ hội nhưng Manuel Neuer thậm chí còn xuất sắc hơn Keylor Navas.

Phút 31, từ đường tạt bóng bên phía cánh phải, Lewandowski đã nỗ lực đánh đầu cận thành nhưng Navas vẫn thi đấu tập trung. Hiệp 1 sau đó kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. 

Sang hiệp 2, sự chủ động của Bayern Munich vẫn được duy trì và họ được đền đáp ở phút 59. Kingsley Coman đã ghi bàn từ tình huống đánh đầu sau đường chuyển vào chuẩn xác của Kimmich. 

Sau đó, PSG thi đấu rối rắm và có dấu hiệu nóng nẩy. Neymar - ngôi sao được kỳ vọng nhất không giữ được bình tĩnh, liên tục phạm lỗi và phải nhận thẻ vàng. Mbappe và Choupo-moting cũng có thêm một vài cơ hội nhưng không một lần đánh bại được Manuel Neuer. 

Tỷ số 1-0 được giữ nguyên cho đến hết trận đấu. Bayern Munich giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu trước PSG và lên ngôi vô địch Champions League. 

>>> Xem thêm: Jerome Boateng chấn thương, chưa chắc đá chung kết Champions League

Xem thêm
Chiêm ngưỡng màn trình diễn đổ bánh xèo khổng lồ

CẦN THƠ Người dân háo hức chiêm ngưỡng 15 nghệ nhân trình diễn đổ chiếc bánh xèo khổng lồ, đường kính 3m phục vụ 1.000 khách tham quan tại Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ.

Thái Hòa: 'Tôi thích diễn nhân vật độc ác'

Thảm đỏ ra mắt bộ phim 'Cái giá của hạnh phúc' quy tụ dàn khách mời đình đám của showbiz Việt và nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả, truyền thông.

U23 Indonesia tạo địa chấn khi vượt qua U23 Úc

U23 Indonesia đã tạo nên cú sốc khi có chiến thắng 1-0 trước U23 Australia ở lượt trận thứ 2, qua đó rộng cửa vào tứ kết giải U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm