| Hotline: 0983.970.780

BIDV Chi nhánh Quảng Trị khai trương Phòng giao dịch Gio Linh

Thứ Hai 24/06/2024 , 17:13 (GMT+7)

Phòng giao dịch Gio Linh được thành lập tạo điều kiện cho người dân tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ và nguồn vốn vay của ngân hàng thuận lợi, nhanh chóng, kịp thời.

Cắt băng khai trương Phòng giao dịch Gio Linh. Ảnh: BIDV.

Cắt băng khai trương Phòng giao dịch Gio Linh. Ảnh: BIDV.

Ngày 24/6, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) Chi nhánh Quảng Trị tổ chức Lễ khai trương Phòng giao dịch Gio Linh. Đây là phòng giao dịch thứ 6 của BIDV trên địa bàn Quảng Trị.

Phòng giao dịch Gio Linh đặt tại số 42, đường 2 Tháng 4, thị trấn Gio Linh, huyện Gio Linh.

Phòng giao dịch Gio Linh có đầy đủ chức năng, nghiệp vụ của một ngân hàng thương mại: Nhận tiền gửi bằng VND và ngoại tệ; tiền gửi thanh toán; tiết kiệm; tiết kiệm tích lũy; tín dụng dành cho cá nhân và doanh nghiệp; phát hành các loại bảo lãnh; dịch vụ thanh toán, chuyển tiền, nhận/chuyển tiền kiều hối Western Union, thu đổi ngoại tệ; dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa/quốc tế và thẻ tín dụng quốc tế và các dịch vụ ngân hàng khác.

Việc thành lập Phòng giao dịch Gio Linh tạo điều kiện thuận cho người dân trên địa bàn huyện tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ và nguồn vốn vay của ngân hàng thuận lợi, nhanh chóng, kịp thời.

Dịp này, BIDV chi nhánh Quảng Trị trao tặng 30 suất quà với tổng trị giá 15 triệu đồng cho các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Gio Linh.

Tích cực thực hiện công tác an sinh xã hội

Trong nhiều năm qua, BIDV chi nhánh Quảng Trị cùng với BIDV Việt Nam thực hiện tốt công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh. Riêng giai đoạn từ năm 2015 - 2024, BIDV tài trợ hơn 62 tỉ đồng xây dựng trường học, trạm y tế, nhà tránh lũ cộng đồng...và hàng năm tặng quà tết cho người nghèo ở các địa phương trong tỉnh.

Xem thêm
Hoa Kỳ mở rộng thị trường xuất khẩu sản phẩm thịt sang Trung Á

Do thương mại với Trung Quốc giảm sút, Hoa Kỳ đang tìm kiếm cơ hội mở rộng thị trường thương mại thịt bò và gia cầm ở Trung Á.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Bất động sản hàng hiệu đang có tiềm năng phát triển rất lớn

Bất động sản hàng hiệu (branded residences) đang có tiềm năng phát triển rất lớn, nhờ 'cú bắt tay' giữa chủ đầu tư Việt Nam với các thương hiệu danh tiếng hàng đầu thế giới.