| Hotline: 0983.970.780

Bình Phước tổ chức hội nghị tổng kết hợp tác tuyên truyên với báo chí

Thứ Sáu 26/01/2018 , 13:50 (GMT+7)

Sáng 25/1, tại hội trường Sở TTTT Bình Phước, UBND tỉnh Bình Phước phối hợp tổ chức hội nghị tổng kết một năm hợp tác thông tin, tuyên truyền với các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương ngoài tỉnh.

Ông Nguyễn Tiến Dũng, Phó chủ tịch tỉnh Bình Phước trao tặng bằng khen cho 3 tập thể và 3 cá nhân xuất sắc trong côn gtác tuyên truyền năm 2017

Tham dự có ông Nguyễn Tiến Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước, đại diện các Sở, ngành của tỉnh và đại diện lãnh đạo, phóng viên của 6 cơ quan báo chí đã ký hợp tác tuyên truyền với tỉnh Bình Phước gồm báo Nông nghiệp Việt Nam, Sài Gòn Giải Phóng, Tạp chí Cộng sản, Lao Động, Thanh Niên và Pháp luật TP.HCM.

Báo cáo tại hội nghị tổng kết, ông Trương Đình Vũ, giám đốc Sở TTTT tỉnh Bình Phước cho biết, năm 2017 là năm đầu tiên thực hiện Thỏa thuận hợp tác thông tin giữa UBND tỉnh Bình Phước với 6 cơ quan báo chí, tạp chí. Lượng tin bài 6 cơ quan báo chí đã đăng tải trên báo giáy và báo điện tử vượt kế hoạch so với đăng ký. Các bài viết đa dạng, phong phú, phản ánh đầy đủ mọi mặt, từ kinh tế, chính trị - văn hoá - xã hội, chủ trương đường lối, định hướng phát triển cảu tỉnh Bình Phước (Riêng báo Nông nghiệp Việt Nam đã thực hiện tổng cộng 45 bài viết và 17 tin về tỉnh Bình Phước, trong đó có nhiều bài phân tích, phóng sự, thời sự chuyên sâu về các mặt đời sống, kinh tế, xã hội…).

Ông Nguyễn Tiến Dũng, Phó chủ tịch tỉnh Bình Phước trao tặng bằng khen cho 3 tập thể và 3 cá nhân xuất sắc trong côn gtác tuyên truyền năm 2017

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Tiến Dũng, đại diện UBND tỉnh đánh giá cao những đóng góp của các cơ quan truyền thông trong việc phát triển tỉnh nhà. Nhờ đó, tỉnh Bình Phước được dư luận cả nước biết đến nhiều hơn, quan tâm hơn. Đặc biệt, cuối năm 2017, lần đầu tiên Bình Phước đăng cai tổ chức một hội nghị quốc tế lớn và kéo dài nhiều ngày, đó là Hội nghị Tam giác phát triển Campuchia – Lào – Việt Nam. Trong những ngày diễn ra hội nghị, các cơ quan báo chí đã đưa tin nhanh, kịp thời diễn biến từng ngày, góp một phần không nhỏ cho hội nghị thành công tốt đẹp, được các nước tham dự đánh giá là khâu tổ chức chuyên nghiệp.

Trước các ý kiến về việc làm thế nào để việc hợp tác thông tin tuyên truyền giữa tỉnh Bình Phước và các cơ quan truyền thông, ông Dũng cho biết, năm 2017 là năm đầu tiên hợp tác, nên không tránh khỏi những sự thiếu suôn sẻ trong việc phối hợp. Do đó, năm 2018, tỉnh sẽ cùng các sở, ngành của tỉnh phối hợp tốt hơn với các báo, nhằm đưa tin kịp thời hơn.

Tại hội nghị, có 3 tập thể và 3 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền trong năm 2017 được UBND tỉnh Bình Phước trao tặng bằng khen.

Xem thêm
Đông Nam bộ đủ nước cho vụ hè thu

Đông Nam bộ đã bắt đầu bước vào mùa mưa. Mực nước hiện tại ở các hồ chứa trong khu vực có khả năng đáp ứng đủ cho sản xuất vụ hè thu.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Tây Ninh đã có thiệt hại do mưa lớn, dông lốc

Cơn mưa lớn chiều các ngày 16/5 và 17/5 đã khiến cho địa bàn tỉnh Tây Ninh có những thiệt hại đầu tiên về của. Rất may không ai bị thương, nguy hiểm tính mạng.

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.