| Hotline: 0983.970.780

VCK EURO 2020

Bồ Đào Nha vs Bỉ: Chờ đợi vượt qua ngôi vương?

Chủ Nhật 27/06/2021 , 16:35 (GMT+7)

Trận đấu giữa Bồ Đào Nha vs Bỉ trong khuôn khổ vòng 1/8 EURO 2020 diễn ra vào lúc 2h00 ngày 28/6/2021 trên sân vận động Estadio La Cartuja de Sevilla tại Tây Ban Nha. 

Nhận định bóng đá Bồ Đào Nha vs Bỉ 

Bồ Đào Nha đã nỗ lực hết sức để đánh bại đội tuyển Pháp trong trận đáu cuối cùng tại vòng bảng EURO 2020 nhằm có được vị trí nhất bảng để đối đầu với đội tuyển Bỉ. Tuy nhiên, cuối cùng, cả hai ông lớn của bóng đá châu Âu sẽ phải loại nhau tại EURO 2020. 

Bồ Đào Nha vs Bỉ xứng đáng là một trận chung kết. Bồ Đào Nha của Cristiano Ronaldo đang là ngôi sao lớn nhất - người đủ khả năng mang về những danh hiệu. Tại VCK EURO 2020, cầu thủ 36 tuổi đã 5 lần lập công, trực tiếp mang về chiếc vé đi tiếp cho Bồ Đào Nha. 

Tuy nhiên, Cristiano Ronaldo và các đồng đội chưa cho thấy sự ăn ý cần thiết để tiến sâu tại EURO 2020. 

Ronaldo vẫn đầu tàu của Bồ Đào Nha. 

Ronaldo vẫn đầu tàu của Bồ Đào Nha. 

Những vấn đề của đội tuyển Bồ Đào Nha được hỗ trợ và giải quyết ngay trước thêm EURO 2020 nhưng chắc chắn, cuộc đối đầu giữa Bồ Đào Nha vs Bỉ sẽ thực sự đáng xem. 

Tại kỳ EURO này, ngoài Cristiano Ronaldo, Bồ Đào Nha còn có những ngôi sao khác như Bruno Fernandes (Man United), Bernardo Silva, Ruben Dias (Man City), Joao Felix (Atletico Madrid), Diogo Jota (Liverpool)…

Trong khi đó, Bỉ vẫn được coi là đội bóng mạnh nhất thế giối vào thời điểm hiện tại. HLV Roberto Martinez và các học trò đứng trước nguy cơ bị lọt khỏi top 2 những đội bóng mạnh nhất thế giới và họ cần EURO 2020 để thể hiện tham vọng của mình.

Đội tuyển Bỉ sẽ chờ đợi vào khả năng của Kevin De Bruyne. 

Đội tuyển Bỉ sẽ chờ đợi vào khả năng của Kevin De Bruyne. 

Dù thành tích vòng bảng là ấn tượng nhưng điều đó không giúp Bỉ tránh khỏi một đối thủ khó chơi ở vòng loại trực tiếp đầu tiên. Bồ Đào Nha sẽ là đối thủ của đội bóng hiện đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng FIFA và đây sẽ là cuộc đấu phải chứng kiến một ứng cử viên vô địch bị loại.

Bỉ là đội bóng đã chơi cùng nhau trong một thời gian dài, với hệ thống tương tự như của Đức, 3-4-3, vì vậy về lý thuyết, trận đấu sẽ khó khăn hơn cho BĐN. Tuy nhiên, HLV Santos đã rút ra bài học từ thất bại 2-4 trước Đức và đội bóng của ông tỏ ra chắc chắn hơn ở khu vực giữa sân.

Trận đấu giữa Bồ Đào Nha vs Bỉ trong khuôn khổ vòng 1/8 EURO 2020 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 28/6/2021 trên sân vận động Estadio La Cartuja de Sevilla tại Tây Ban Nha. 

Thành tích đối đầu Bồ Đào Nha vs Bỉ 

Bỉ: Không có sự vắng mặt nào 

Bồ Đào Nha: Không có sự vắng mặt nào

Tình hình lực lượng lao động EURO 2020:  

Bỉ: Courtois; Alderweireld, Vermaelen, Vertonghen; Meunier, De Bruyne, Witsel, T. Hazard; Carrasco, Lukaku, E. Hazard

Bồ Đào Nha: Rui Patrício; Nélson Semedo, Rúben Dias, Pepe, Guerreiro; Palhinha, Renato Sanches, João Moutinho; Bernardo Silva, Ronaldo, Diogo Jota

Đội hình dự kiến Bồ Đào Nha vs Bỉ 

Bỉ: Courtois; Alderweireld, Denayer, Vertonghen; Meunier, Tielemans, Witsel, T. Hazard; Mertens, Lukaku, E. Hazard.

Bồ Đào Nha: Patrício; Semedo, Dias, Pepe, Guerreiro; Palhinha, Sanches, Moutinho; Bernardo, Ronaldo, Jota.

Dự đoán tỷ số: Hà Lan 2-0 Bỉ 

>>> Xem thêm: Gareth Bale: 'Xứ Wales chẳng ngại Đan Mạch dù nhận cửa dưới'

Xem thêm
Tượng đài Bác Hồ ở Phú Quốc, tác phẩm để đời của NSND Vương Duy Biên

Đây là công trình quan trọng nhất thuộc Dự án Đầu tư xây dựng quảng trường trung tâm và tượng đài Bác Hồ ở phường Dương Đông, TP Phú Quốc.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.