| Hotline: 0983.970.780

Bố Đoàn Văn Hậu dặn dò con kèm chặt số 20 Indonesia

Thứ Ba 10/12/2019 , 16:30 (GMT+7)

Bố của Đoàn Văn Hậu hy vọng con trai mình tối nay sẽ tỏa sáng ở mặt trận phòng ngự và sẽ ghi bàn.

Đoàn Văn Hậu được gia đình kỳ vọng sẽ ghi bàn trong trận chung kết. 

Theo ông Đoàn Quốc Thắng, trước ngày thi đấu Văn Hậu có gọi điện về cho gia đình để động viên, hỏi thăm sức khỏe của bố mẹ cũng như chia sẻ về tình hình sức khỏe, tinh thần thi đấu của toàn đội. Thấy con trai đang rất hưng phấn nên ông Thắng và gia đình rất yên tâm.

Ở cuộc điện thoại với con trai, ông Thắng còn dặn dò con trai: “Trận tối nay con phải kèm thật chặt cầu thủ số 20 của Indonesia, cầu thủ này rất khỏe và có kỹ thuật tốt.”

Hậu vệ cánh số 1 của Việt Nam đáp lại lời bố: “Con và toàn đội đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi của Indonesia, bố mẹ ở nhà cứ yên tâm.”

Ông Thắng cho biết thêm, có thể sau khi kết thúc SEA Games 30, Văn Hậu sẽ bay sang Hà Lan luôn. “Mặc dù rất nhớ con trai nhưng tính chất của cầu thủ bóng đá là như vậy, tôi chỉ mong con trai luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ.”, ông Thắng chia sẻ.

Trong khi đó, không khí tại nhà thủ môn Văn Toản (thôn Hữu Quan, xã Tân Dương, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng) cũng rất sôi động, gia đình thủ môn U22 Việt Nam đã dựng rạp, làm hàng chục mâm cỗ để mời hàng xóm sang cổ vũ U22 Việt Nam đá trận chung kết và chờ đón tin thắng trận.

Còn bà Hà Thị Uyên (mẹ tiền đạo Đức Chinh) cho biết, bà chưa bỏ lỡ trận đấu nào của U22 Việt Nam tại giải SEA Games lần này, ngoài ra bà Uyên cũng tỏ ra rất vui vì Đức Chinh đang có phong độ cao khi liên tục ghi bàn mang về chiến thắng cho Việt Nam.

“Tối nay, gia đình tôi tổ chức vài mâm cơm, mời hàng xóm tới xem và cùng nhau cổ vũ bóng đá. Ở trận này tôi rất kỳ vọng con trai mình sẽ tiếp tục ghi bàn và mang về vinh quang cho nước nhà.”, bà Uyên chia sẻ.

Hà Đức Chinh đang là chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội U22 Việt Nam, đồng thời Đức Chinh cũng là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất tại giải SEA Games lần này.

Bà Uyên cho biết thêm, trưa nay (10/12) Đức Chinh có gọi điện về cho gia đình, thấy con trai tâm trạng rất hồ hởi nên rất yên tâm. Bà Uyên dự đoán trận đấu tối nay Việt Nam sẽ giành chiến thắng Indonesia với tỉ số 2-0, Đức Chinh và Tiến Linh mỗi người ghi 1 bàn.

 

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Bình luận mới nhất