| Hotline: 0983.970.780

Bộ Y tế cấp 1.500kg Cloramin B hỗ trợ Hải Dương vệ sinh vùng ngập

Thứ Ba 17/09/2024 , 14:36 (GMT+7)

Bộ Y tế giao cho Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hải Dương 1,5 tấn hóa chất Cloramin B phục vụ công tác vệ sinh môi trường vùng ngập lụt.

Vệ sinh môi trường vùng ngập lụt để giảm nguy cơ bệnh dịch.

Vệ sinh môi trường vùng ngập lụt để giảm nguy cơ bệnh dịch.

Ngay sau khi tiếp nhận, vào chiều 16/9, CDC Hải Dương đã phân bổ về Trung tâm y tế các huyện, thị xã, thành phố kịp thời phục vụ công tác khử khuẩn vệ sinh môi trường cho nhân dân vùng ngập lụt. Một số đơn vị được cấp số lượng lớn như: thành phố Hải Dương 210kg, thị xã Kinh Môn 135kg...

Chiều cùng ngày, trung tâm đã mở lớp tập huấn hướng dẫn công tác vệ sinh môi trường, phòng chống dịch bệnh sau bão lũ cho 36 cán bộ Trung tâm Y tế cấp huyện.

Trước khi bão số 3 đổ bộ, Sở Y tế cùng CDC Hải Dương đã ban hành nhiều công văn hướng dẫn và khuyến cáo các địa phương cũng như Trung tâm Y tế cấp huyện về việc đảm bảo vệ sinh môi trường và phòng chống dịch bệnh sau bão lũ. Đồng thời, CDC Hải Dương đã thành lập 2 đội cơ động để phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn, sẵn sàng hỗ trợ các địa phương khi cần thiết.

Xem thêm
Ông Đặng Văn Hiệp giữ chức Phó Giám đốc Sở NN-PTNT Thanh Hóa

Ông Đặng Văn Hiệp là cán bộ trẻ, năng nổ và có nhiều kinh nghiệm trong công tác quản lý nhà nước lĩnh vực chăn nuôi và thú y.

Trà Vinh khắc phục 3 vị trí sụp lún kè biển

Sở NN-PTNT Trà Vinh phối hợp với địa phương tiến hành khắc phục tạm 3 vị trí sụp lún trên kè biển Hiệp Thạnh để tránh lan rộng.

Vì sao đây là thời điểm tốt nhất để mua VinFast VF 7?

Loạt chính sách mới được công bố dành cho khách hàng mua VinFast VF 7 đang khiến nhiều người có ý định chốt cọc VF 7 hồ hởi.

Hậu phương vùng lũ quét Làng Nủ

Người phụ nữ nhanh nhẹn như con thoi chạy qua chạy lại giữa hai điểm trường Làng Nủ; chiếc điện thoại lúc nào cũng nóng ran bởi các cuộc điện thoại liên tục đổ về.

Bình luận mới nhất