| Hotline: 0983.970.780

Bốc thăm Champions League: Bảng Tử thần xuất hiện, Ronaldo tái ngộ Messi?

Thứ Sáu 27/08/2021 , 07:20 (GMT+7)

Champions League 2021-2022 chính thức xác định 8 bảng đấu và Bảng tử thần đã xuất hiện với những đại gia châu Âu. 

Lễ bốc thăm Champions League đã xuất hiện những bảng đấu Tử thần. 

Lễ bốc thăm Champions League đã xuất hiện những bảng đấu Tử thần. 

Cụ thể, các đội bóng tham dự Champions League 2021-2022 sẽ được chia thành 8 bảng đấu với thứ tự lần lượt như sau: 

Bảng A: Man City, PSG, Leipzig, Club Brugge

Bảng B: Atletico Madrid, Liverpool, Porto, Milan

Bảng C: Sporting Lisbon, Dortmund, Ajax, Besiktas

Bảng D: Inter, Real Madrid, Shakhtar, Sheriff

Bảng E: Bayern Munich, Barcelona, Benfica, Dynamo Kiev

Bảng F: Villarreal, Man United, Atalanta, Young Boys

Bảng G: Lille, Sevilla, Salzburg, Wolfsburg

Bảng H: Chelsea, Juventus, Zenit, Malmo

Theo đó, bảng B sẽ là một bảng đấu rất đáng chú ý với sự góp mặt của 3 đại gia là Atletico Madrid, Liverpool, AC Milan cùng với đó là FC Porto - đại diện đáng gờm đến từ Bồ Đào Nha. 

Champions League luôn là thời điểm các cầu thủ Atletico Madrid thể hiện khả năng mạnh mẽ nhất. Họ từng lại Liverpool tại giải đấu này năm 2019 và Jurgen Klopp cùng các học trò chắc chắn phải dè chừng. 

Trong khi đó, AC Milan trong lần trở lại Champions League cùng những ngôi sao sáng giá như Zlatan Ibrahimovic hay Brahim Diaz, Leao chắc chắn không muốn sớm phải dừng bước. 

ĐKVĐ Champions League Chelse sẽ góp mặt ở bảng H cùng với Juventus, Zenit và Malmo. Tấm vé đi tiếp nhiều khả năng không vượt qua tầm tay của hai đại diện của hai nền bóng đá Anh và Italia. 

Một đại diện Vương quốc Anh đáng chú ý khác là Man United rơi vào bảng đấu nhẹ nhàng với Villarreal, Young Boys và Atalanta. Ole Gunnar Solskjaer cùng các học trò cần biết cách lựa chọn đấu pháp phù hợp nhất khi tái ngộ đối thủ đầy duyên nợ là Villarreal. 

Bayern Munich, Barcelona, Benfica, Dynamo Kiev là những cái tên góp mặt tại bảng E. Bayern Munich mạnh mẽ hơn so với phần còn lại. Barcelona đang suy yếu trong tay Ronald Koeman nhưng chắc chắn họ cũng quyết tâm đi tiếp. 

Bảng A cùng nhận thấy những sự thú vị với hai gã nhà giàu châu Âu là PSG và Man City. Hai đội bóng này đều rất mạnh với dàn hảo thủ được tuyển chọn kỹ càng. Đặc biệt là trường hợp của PSG khi họ đang khao khát Champions League. 

Hai siêu sao đều có thể đổi đội bóng và sẽ tái ngộ? 

Hai siêu sao đều có thể đổi đội bóng và sẽ tái ngộ? 

Hai đội bóng còn lại của bảng A là Leipzig và Club Brugge. Do đó, bảng đấu này cũng được coi là bảng Tử thần tại Champions League.

Ngoài việc có tới 3 đội bóng mạnh nằm ở bảng đấu này, người hâm mộ cũng đang rất chờ đợi và hy vọng sẽ có màn chạm trán giữa Messi và Ronaldo, khi siêu sao người Bồ Đào Nha được cho là chuẩn bị gia nhập Man City.

>>> Xem thêm: Phận chìm nổi của cầu thủ đắt giá: Nỗi buồn của kỷ lục gia

Xem thêm
Thế giới sách qua màu sắc của những hiện diện vô hình

Thế giới sách trở thành cảm hứng sáng tác để họa sĩ Bùi Chát có được triển lãm mang tên 'Những hiện diện vô hình' tổ chức tại J Artspace, TP.HCM.

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.