| Hotline: 0983.970.780

Bóng chuyền nữ Việt Nam gặp Trung Quốc tại tứ kết VTV Cup 2024

Thứ Tư 28/08/2024 , 16:53 (GMT+7)

Các tay đập của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ có cuộc đối đầu với đội Hà Nam (Trung Quốc) ở tứ kết giải VTV Cup 2024.

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã kết thúc vòng bảng giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup 2024 tranh tài ở Ninh Bình với vị trí thứ 3 của bảng A. Trong trận cuối vòng bảng, thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Kiệt đã thắng đội Paint Masters (Philippines) với tỷ số 3-0 để có suất dự tứ kết giải đấu này.

Theo phân cặp tứ kết, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ gặp đội nữ Hà Nam (Trung Quốc). Đây là đội bóng được đánh giá nằm trong nhóm ứng viên vô địch giải đấu. Đáng chú ý, đội hình của nữ Hà Nam (Trung Quốc) có chủ công Cai Xiaoqing đã sang Việt Nam thi đấu giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2024 vào tháng 4 năm nay.

Ngày 28/8, các đội được nghỉ. Lượt tứ kết của VTV Cup 2024 trở lại vào ngày 29/8 và đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ thi đấu với đội nữ Hà Nam (Trung Quốc) vào lúc 19 giờ cùng ngày.

Sau vòng bảng, nhiều ý kiến đã đưa ra để phân tích về phong độ của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam. Chúng ta đã thi đấu chưa hiệu quả, đồng thời mắc nhiều lỗi phòng thủ. Dù vậy, các cầu thủ và ban huấn luyện được chờ đợi sẽ có sự thay đổi khi bước vào lượt tứ kết. Các đội thua ở tứ kết sẽ hết cơ hội tranh cúp vô địch mà sẽ chỉ còn các trận đấu để phân hạng cho mình.

HLV trưởng Nguyễn Tuấn Kiệt đặt mục tiêu cho đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam vô địch VTV Cup 2024 khi năm ngoái, ông Kiệt và các học trò đã vô địch giải.

Xem thêm
Hòn Trứng được xác nhận kỷ lục Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác nhận kỷ lục cho Hòn Trứng (thuộc Vườn quốc gia Côn Đảo) là sân chim biển có mật độ sinh sản nhiều nhất Việt Nam.

Bí quyết sở hữu vé chương trình 'Bài hát của chúng ta' top 1 rating VTV3

Đến hết 30/10/2024, khách hàng chi tiêu thẻ quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage sẽ nhận vé dự chương trình 'Our Song - Bài hát của chúng ta'.

Đội bóng của Ronaldo sa thải huấn luyện viên

HLV trưởng Luis Castro chính thức bị đội bóng Al Nassr sa thải với nguyên do không cải thiện được thành tích thi đấu thời gian qua.