| Hotline: 0983.970.780

Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam thua Kazakhstan tại VTV Cup 2024

Chủ Nhật 25/08/2024 , 06:35 (GMT+7)

Cố gắng có sự khởi đầu thuận lợi thế nhưng thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Kiệt lại thua trận trong ngày khai mạc VTV Cup 2024.

Đội trưởng Bích Tuyền tấn công nhưng chưa có được hiệu quả và tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam thua trận đáng tiếc. Ảnh: VTV

Đội trưởng Bích Tuyền tấn công nhưng chưa có được hiệu quả và tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam thua trận đáng tiếc. Ảnh: VTV

Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup 2024 chính thức khai mạc tối 24/8 tại Ninh Bình. Giải ghi nhận đại diện Việt Nam chỉ tham dự 1 đội là đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam. Ngoài ra, 7 khách mời khác tới từ quốc tế tham gia lần này.

Trong tối khai mạc, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam được ra sân gặp đối thủ Kuanysh VC (Kazakhtan). Ngay trước giờ khai cuộc, các khán đài của nhà thi đấu không còn chỗ trống, từ đó cho thấy cầu thủ bóng chuyền nữ Việt Nam rất được người hâm mộ quan tâm.

Trên sân, HLV trưởng Nguyễn Tuấn Kiệt đặt mục tiêu cao nhất là phải có chiến thắng để khởi đầu thuận lợi tại giải. Ông Kiệt đưa vào sân những tay đập tốt nhất của đội tuyển nữ chủ nhà như Nguyễn Thị Bích Tuyền, Hoàng Thị Kiều Trinh, Vi Thị Như Quỳnh, Trần Tú Linh, Phạm Thị Nguyệt Anh hay Nguyễn Thị Trinh, Lê Thanh Thúy, Đinh Thị Trà Giang. Vậy nhưng, cầu thủ của chúng ta lại không hóa giải được hàng chắn bọc lót kín kẽ của Kuanysh VC (Kazakhtan). Trước đối thủ có chiều cao và chơi uyển chuyển, hàng thủ phía sau của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam thường mắc lỗi đáng tiếc.

Trận đấu nhanh chóng kết thúc với thắng lợi 3-0 (25/20, 25/13, 25/23) cho đội Kuanysh VC (Kazakhtan). Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam vẫn còn 2 trận để cải thiện thành tích.

Giải lần này thi đấu từ ngày 24/8 đến 31/8. Các đội bóng đã được bốc thăm vào 2 bảng để thi đấu gồm bảng A: Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam, Paint Master (Philippines), Korea Expressway (Hàn Quốc), Kuanysh VC (Kazakhstan). Bảng B: Aranmare (Nhật Bản), Henan Shuanghui (Trung Quốc), Korabelka (Nga), King Whale Taipei (Đài Bắc Trung Hoa).

Đây là giải quốc tế cuối cùng trong năm 2024 của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam. Chúng ta đặt mục tiêu vô địch giải lần này.

Xem thêm
Hòn Trứng được xác nhận kỷ lục Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác nhận kỷ lục cho Hòn Trứng (thuộc Vườn quốc gia Côn Đảo) là sân chim biển có mật độ sinh sản nhiều nhất Việt Nam.

Bí quyết sở hữu vé chương trình 'Bài hát của chúng ta' top 1 rating VTV3

Đến hết 30/10/2024, khách hàng chi tiêu thẻ quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage sẽ nhận vé dự chương trình 'Our Song - Bài hát của chúng ta'.

Đội bóng của Ronaldo sa thải huấn luyện viên

HLV trưởng Luis Castro chính thức bị đội bóng Al Nassr sa thải với nguyên do không cải thiện được thành tích thi đấu thời gian qua.