| Hotline: 0983.970.780

Borussia Dormund sa thải HLV Lucien Favre

Chủ Nhật 13/12/2020 , 22:33 (GMT+7)

Borussia Dormund sa thải HLV Lucien Favre chỉ khoảng 1 ngày sau khi đội bóng nhận thất bại đáng xấu hổ với tỷ số 1-5 tại Bundesliga.

HLV Lucien Favre rời Borussia Dortmund. Ảnh: DW.

HLV Lucien Favre rời Borussia Dortmund. Ảnh: DW.

Chưa đầy 24 giờ sau thất bại "vỡ mặt" 1-5 trước đội mới lên hạng là Stuttgart tại Bundesliga, Borussia Dortmund đã có động thái cứng rắn khi quyết định sa thải HLV trưởng Lucien Favre. 

"Borussia Dortmund quyết định nói lời chia tay với HLV trưởng Lucien Favre. CLB chúc ông thành công trên con đường trong tương lai và cảm ơn với những gì ông đã đóng góp cho đội bóng" - trang chủ CLB chia sẻ. 

Lucien Favre dẫn dắt Borussia Dortmund từ đầu mùa giải 2018-2019. Đây là một mùa giải khá thành công của đội bóng áo vàng đen nhưng họ đã về nhì tại Bundesliga. 

Mùa 2019-2020, Dortmund tạo ra cuộc rượt đuổi về điểm số hấp dẫn với Bayern Munich dù trước đó đã dẫn trước đối thủ đến 8 điểm. Nhưng cuối cùng, Dortmund thất bại và chấp nhận lần thứ hai liên tiếp giành ngôi Á quân Bundesliga. 

HLV Favre thừa nhận trận thua trước Stuttgart là thảm họa. Dortmund khởi đầu mùa giải kém cỏi khi nhận 3 thất bại trong 5 trận gần nhất tại đấu trường quốc nội. Đội bóng của HLV Favre đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Bayern Munich 5 điểm.

CLB Dortmund đã nhanh chóng tạo ra động thái khi Bundesliga mới diễn ra và mong muốn sẽ sớm tìm được thuyền trưởng mới cho CLB. 

>>> Xem thêm: Chán ngấy Paul Pogba, Man United rao bán đại hạ giá

Xem thêm
[Bài 1] Họa sỹ chiến trường Ngô Mạnh Lân: 'Tôi còn mắc nợ Điện Biên'

'Cha tôi, họa sỹ Ngô Mạnh Lân nói ông còn mắc nợ Điện Biên vì chưa có cơ hội biến những bức ký họa của mình thành những tác phẩm hoàn chỉnh'.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.