| Hotline: 0983.970.780

Bruno Fernandes rực sáng: Xô đổ kỷ lục, bá chủ Europa League

Thứ Sáu 19/02/2021 , 15:37 (GMT+7)

Bruno Fernandes đang thể hiện phong độ ấn tượng tại Man United và vừa xô đổ kỷ lục ghi bàn của huyền thoại Paul Scholes.

Bruno Fernandes đang thể hiện ấn tượng tại Man United. Ảnh: Express.

Bruno Fernandes đang thể hiện ấn tượng tại Man United. Ảnh: Express.

Bruno Fernandes lại có thêm một màn trình diễn chói sáng trong màu áo Man United và đây thực sự là điều đáng khích lệ cho ngôi sao người Bồ Đào Nha. 

Tính ra, đến thời điểm hiện tại, Bruno Fernandes đã có tổng cộng 21 bàn trên mọi đấu trường mùa này và chính thức vượt qua kỷ lục ghi 20 bàn của 1 tiền vệ MU mà Paul Scholes đang nắm giữ.

Bên cạnh đó, với phong độ ấn tượng đang được thể hiện, Bruno Fernandes đang thách thức kỷ lục ghi bàn của chính mình: 33 bàn với Sporting mùa 2018-19.

Không những thế, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã ghi 8 bàn ở cúp châu Âu kể từ khi ra mắt MU vào tháng 2 năm 2020. Trong khoảng thời gian này chỉ có Romelu Lukaku của Inter Milan (11) có thành tích tốt hơn.

Tính rộng hơn, kể từ đầu mùa giải 2019/20, Bruno Fernandes đã ghi 10 bàn thắng ở Europa League, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào.

Nếu nói từ thời điểm Bruno Fernandes gia nhập Man United, anh đã in dấu giày vào 51 bàn thắng kể từ khi ra mắt tại MU (ghi 32 bàn, góp 19 kiến tạo). Con số này giúp anh lọt vào top 3 cầu thủ có đóng góp nhiều nhất cho CLB chủ quản sau mỗi Lionel Messi (53) và Robert Lewandowski (67).

Rõ ràng, cầu thủ 26 tuổi đang thực sự là đầu tàu của Man United và sẽ là nhân tố quan trọng nhất trong việc đưa Quỷ đỏ đến với những danh hiệu. 

>>> Xem thêm: Tottenham rao bán Harry Kane với giá 'trên trời'

Xem thêm
Xuất bản sách 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử' bằng 3 thứ tiếng

Đúng dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách ảnh 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử'.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.