| Hotline: 0983.970.780

Bruno Fernandes phung phí cơ hội, Man United chia điểm với Liverpool

Thứ Hai 18/01/2021 , 08:47 (GMT+7)

Bruno Fernandes và Paul Pogba bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn khiến Man United không thể có 3 điểm trọn vẹn từ Liverpool.

Man United chơi khá hay trong trận này. Ảnh: Dailymail.

Man United chơi khá hay trong trận này. Ảnh: Dailymail.

Jurgen Klopp tung ra sân đội hình khá lạ lẫm với Fabinho và Jordan Henderson ở vị trí trung vệ. Chính vì thế, họ buộc phải dồn lên tấn công để hạn chế điểm yếu trong phòng ngự. 

Khả năng phân phối bóng tuyệt vời của Thiago Alcatara ở giữa sân cùng Mohamed Salah, Roberto Firmino và Sadio Mane giúp cho Liverpool làm chủ phần sân của đối thủ. 

Man United, khi đá trên sân khác lựa chọn lối đá phòng ngự khá co cụm. Bruno Fernandes và Paul Pogba cũng phải lùi sâu để khắc chế khả năng tấn công của đối thủ. 

Ngay phút thứ 3, lưới của David De Gea đã rung lên, nhưng lại từ đằng sau. Shaqiri mở biên tốt cho Robertson băng xuống bên cánh trái, nhưng đường căng ngang của cầu thủ người Scotland lại đưa bóng hơi lỗi và đi sát cột dọc khung thành Man United. 

Sau đó, Roberto Firmino có một vài tình huống dứt điểm nhưng không một lần cầu thủ người Brazil thành công. 

Man United chơi chịu trận nhưng họ cũng tạo ra một số tình huống phản công khá tốt với việc tận dụng tốc độ của Marcus Rashford. 

Bruno Fernandes dứt điểm nguy hiểm. Ảnh: Dailymail.

Bruno Fernandes dứt điểm nguy hiểm. Ảnh: Dailymail.

Mãi đến phút 34, Man United mới có tình huống dứt điểm nguy hiểm đầu tiên. Từ quả đá phạt chếch bên cánh trái, Bruno Fernandes tung ra cú sút đẳng cấp đưa bóng đi sạt cột dọc khung thành của Alisson Becker. 

45 phút đầu tiên kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Sang hiệp 2, các học trò của Ole Gunnar Solskjaer thay đổi lối chơi và bắt đầu chủ động hơn trong các pha lên bóng. 

Tuy nhiên, Liverpool có cơ hội sớm hơn. Andrew Robertson là người thực hiện một tình huống lật cánh rất tốt cho Firmino băng vào dứt điểm cận thành như Harry Maguire nhanh chân phá bóng. 

Về phần Man United, HLV Solskjaer tung Edinson Cavani vào sân từ phút 60 và anh trở thành điểm đến của những tình huống nhồi bóng của các cầu thủ đội khách. 

Trận đấu trở nên nóng hơn khi trôi dần về những phút cuối cùng. Hai đội bóng có phần sốt ruột trong việc triển khai bóng nhưng hàng phòng ngự của hai bên chơi quá tốt khiến trận đấu không được chứng kiến nhiều cơ hội. 

Hai đội chia điểm trong trận đại chiến. Ảnh: Dailymail.

Hai đội chia điểm trong trận đại chiến. Ảnh: Dailymail.

Liverpool tạo được pha bóng nguy hiểm vào phút thứ 75 với cú sút từ xa nguy hiểm của Thiago và nó đã khiến cho David De Gea lần đầu tiên phải cứu thua trong trận đấu này. 

Man United tạo ra hai cơ hội ăn bàn mười mươi với hai tình huống dứt điểm trong vòng cấm của Bruno Fernandes và Paul Pogba nhưng thủ môn Alisson Becker đều phản xạ và cứu thua thành công. 

90 phút trôi qua mà không có bàn thắng nào được ghi. Man United và Liverpool chia điểm trong trận đấu. Man United tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng với 3 điểm nhiều hơn so với Liverpool. 

>>> Xem thêm: Dự đoán đội hình Man United: 3-5-2 hay 4-2-3-1?

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất