| Hotline: 0983.970.780

Bruno Fernandes lập cú đúp, Man United nghiền nát Real Sociedad

Thứ Sáu 19/02/2021 , 08:27 (GMT+7)

Bruno Fernandes tỏa sáng với một cú đúp giúp Man United có chiến thắng 4 sao hoành tráng trước Real Sociedad tại Europa League để đặt một chân vào vòng 1/8.

Bruno Fernandes là người mở tỷ số cho Man United. Ảnh: Express.

Bruno Fernandes là người mở tỷ số cho Man United. Ảnh: Express.

Real Sociedad chưa thể coi là một đối thủ xứng tầm với Man United. Tuy nhiên, khi hai đội gặp nhau tại Europa League, HLV Ole Gunnar Solskjaer thể hiện sự tôn trọng đối thủ bằng việc tung vào sân đội hình mạnh nhất có thể. 

Paul Pogba, Edinson Cavani và Donny Van de Beek bị đau nhẹ nên được cho nghỉ. Còn lại, Solskjaer mang tới Italia đội hình gồm toàn những hảo thủ. Marcus Rashford đá cắm và hỗ trợ cho anh là Bruno Fernandes, Mason Greenwood và Daniel James. 

Những phút đầu tiên, đại diện Tây Ban Nha thi đấu đôi công và ăn miếng trả miếng với Quỷ đỏ. Adnan Januzaj là người đe dọa khung thành của Dean Henderson sau sai lầm của Eric Bailly nhưng không thể mở tỷ số. 

Sau đó, Man United đáp lễ với 2 tình huống dứt điểm liên tiếp trong thế đối mặt của Marcus Rashford nhưng không thành công. Duyên ghi bàn chưa đến với sao trẻ người Anh. Xen giữa đó là tình huống dứt điểm hỏng ăn đáng tiếc của Scott McTominay. 

Man United chơi lấn lướt trước Real Sociedad. Ảnh: Express.

Man United chơi lấn lướt trước Real Sociedad. Ảnh: Express.

Điều gì đến cũng đến. Phút 27, Man United mở tỷ số. Thủ môn và hậu vệ Sociedad phối hợp không tốt với nhau tạo điều kiện để Bruno Fernandes dễ dàng sút bóng vào lưới trống. Người chuyền bóng vào trong là Marcus Rashford và đó tưởng chừng như một pha bóng vô hại. 

1-0 cũng là tỷ số của hiệp 1. Sang hiệp 2, đội chủ nhà tạo ra khá nhiều tình huống tấn công nguy hiểm nhưng không thể có được bàn thắng trong hiệp thi đấu đầu tiên.

Man United chơi chậm rãi nhưng họ bất ngờ có thêm bàn thắng thứ hai. Phút 58, sau đường chọc khe của Rashford, Daniel James chạm bóng lỗi tạo điều kiện để Bruno Fernandes dứt điểm ngay đánh bại thủ thành Remiro.

Daniel James cũng đóng góp một bàn trong trận này. Ảnh: Express.

Daniel James cũng đóng góp một bàn trong trận này. Ảnh: Express.

Marcus Rashford sau đó có bàn thắng cho riêng mình ở phút 65 sau khi anh kết thúc gọn gàng pha chuyền bóng chuẩn xác của Fred để mang về bàn thắng thứ 3 cho Man United. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của sao trẻ người Anh. 

Daniel James khép lại trận đấu bằng bàn thắng thứ 4 được ghi ở phút 90 ấn định chiến thắng 4 sao cho Quỷ đỏ thành Manchester. Chiến thắng này giúp họ đặt một chân vào vòng 1/8 Europa League. 

Đáng chú ý, ở trận này, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tạo điều kiện cho sao trẻ Amad Diallo ra mắt đội một ở phút 83. Nhiều khả năng, sau khi có lợi thế lớn, trận lượt về, cầu thủ này sẽ được ra sân ngay từ đầu. 

>>> Xem thêm: Cristiano Ronaldo tịt ngòi, Juventus thua đau FC Porto

Xem thêm
Báo Nhân Dân ra mắt MV Kenny G 'Going Home' quảng bá du lịch Việt Nam

Chiều 19/4, Báo Nhân Dân phối hợp IB Group Việt Nam tổ chức ra mắt MV 'Going Home' - một sản phẩm âm nhạc đặc biệt quảng bá du lịch Việt Nam.

Thái Hòa: 'Tôi thích diễn nhân vật độc ác'

Thảm đỏ ra mắt bộ phim 'Cái giá của hạnh phúc' quy tụ dàn khách mời đình đám của showbiz Việt và nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả, truyền thông.

U23 Việt Nam đặt mục tiêu thắng U23 Malaysia

U23 Việt Nam đã trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận tiếp theo gặp U23 Malaysia tại bảng D VCK U23 châu Á 2024. Đây là trận đấu mang tính bản lề.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm