| Hotline: 0983.970.780

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã khóc vì chuyến xe chiều 30 Tết

Thứ Bảy 21/01/2023 , 06:30 (GMT+7)

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thú nhận đã khóc nhiều lần khi thực hiện MV ‘Chuyến xe chiều 30 Tết’ vì đồng cảm với những số phận chờ mong cuộc đoàn viên.

MV 'Chuyến xe chiều 30 Tết' của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

MV "Chuyến xe chiều 30 Tết" của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thực hiện MV “Chuyến xe chiều 30 Tết” với mong muốn chia sẻ nỗi nhớ thương không khí sum họp gia đình của những người tha phương cầu thực. MV “Chuyến xe chiều 30 Tết” của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng đứng đầu các bảng xếp hạng, bởi đánh động sự thổn thức trong trái tim cộng đồng.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ, MV “Chuyến xe chiều 30 Tết” là ca khúc mà anh trình diễn trong chương trình “Mang xuân về trại giam” tại một số tỉnh miền Tây, như một món quà dành cho các phạm nhân, để giúp họ có thêm động lực cải tạo và sớm trở về nhà.

MV “Chuyến xe chiều 30 Tết” có nhiều câu hát xúc động “Và tôi nhìn thấy, tình thân quý khi gia đình sum vầy/ Và tôi hạnh phúc khi tất cả còn được ở bên tôi/ Cuộc sống rất vô thường ta nào đâu biết/ Hãy quay về khi còn có thể”.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong chương trình 'Mang xuân về trại giam'.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong chương trình "Mang xuân về trại giam".

MV “Chuyến xe chiều 30 Tết” có sự tham gia của một số nghệ sĩ Thanh Hằng, Tấn Thi, Anh Tú, Hoàng Đô, Thanh Tùng...

MV Chuyến xe chiều 30 tết có nội dung đơn giản nhưng đong đầy cảm xúc, kể về câu chuyện của những người trẻ với nhiều nỗi niềm trong những ngày giáp tết. Trong đó, Nhựt còn cha còn mẹ nhưng mang nhiều nỗi tự ti, mặc cảm khi không thành công, không có thu nhập tốt, không có chút tiền để mang về cho cha mẹ... Không chỉ vậy, Nhựt còn bị cho nghỉ việc ngay trước tết. Và Nhựt đã nhận ra “được về với gia đình, còn cha, còn mẹ là tết còn hạnh phúc”.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thú nhận, nội dung MV “Chuyến xe chiều 30 Tết” đã “xâm chiếm mọi giác quan” của anh. Vì vậy, quá trình quay MV “Chuyến xe chiều 30 Tết”, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã bật khóc nhiều lần. Theo ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thì “ai nói Trấn Thành là “thánh khóc” chứ tôi tự nhận mình là “thánh khóc” đây. Tôi không có gia đình đủ đầy để đón Tết. Cha mẹ ly dị khi tôi còn nhỏ nên tôi rất thèm không khí đầm ấm ngày xuân”.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đón Tết cùng con trai.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đón Tết cùng con trai.

Mặc dù, MV “Chuyến xe chiều 30 Tết” rất được yêu thích, nhưng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khẳng định đã từ chối biểu diễn ca khúc này ở các đại nhạc hội. Bởi lẽ, mỗi lần cất giọng hát “Chuyến xe chiều 30 Tết” thì anh không thể nào che giấu sự nghẹn ngào riêng tư, nên rất dễ phá vỡ không khí vui vẻ đón xuân Quý Mão của mọi người.

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.