| Hotline: 0983.970.780

Tin tức sao Việt

Ca sĩ Dương Triệu Vũ mất đồ ngay tại nhà

Chủ Nhật 19/07/2020 , 07:00 (GMT+7)

Mới đây, ca sĩ Dương Triệu Vũ - em trai Hoài Linh đã đăng tải hình ảnh khẳng định người dọn phòng do anh thuê đã đánh cắp laptop của mình.

Em trai Hoài Linh bị mất laptop ngay tại nhà

Em trai Hoài Linh bị mất laptop ngay tại nhà

Theo đó, ca sĩ Dương Triệu Vũ đã đưa ra lời cảnh báo với mọi người khi sử dụng dịch vụ thuê người dọn dẹp qua mạng. Cụ thể, anh bị mất laptop và khẳng định kẻ trộm chính là người giúp việc được anh thuê đến làm việc theo giờ

Nam ca sĩ kể, anh có gọi một người giúp việc qua mạng để dọn dẹp chung cư tại Hà Nội. Trước đó một tuần, người này cũng đã dọn dẹp nhà cho ca sĩ Dương Triệu Vũ và mọi thứ diễn ra bình thường. Thế nên, anh mới chủ quan, không đề phòng. Tối cùng ngày, khi sắp xếp hành lý về Sài Gòn, em trai Hoài Linh phát hiện chiếc laptop đã không cánh mà bay.

Ca sĩ Dương Triệu Vũ phân trần:

"Lúc đầu Vũ cũng không tin, vì mình may mắn chưa bao giờ gặp trường hợp như thế này. Lục tung hết cả nhà nhiều lần vì không muốn đổ oan cho ai, điều mình không bao giờ muốn làm. Lục lại hết ký ức và chị ấy là người duy nhất ra vào".

Nam ca sĩ cũng gọi điện chất vấn và đòi báo công an thì thái độ của người này càng khiến anh khẳng định thủ phạm là đây:

"Trả lời cuộc gọi cho tới khi hẹn gặp công an, chị vẫn tỉnh bơ như chuẩn bị đi chơi Tết vậy, giọng phơi phới, có phần vui nữa. Đây là giọng của một người cố chứng tỏ bình thản, nhưng nếu bị nghi oan thì như vậy không đúng tâm lý..., trừ khi đã biết sự chuẩn bị đủ tinh vi để không phải sợ. Nếu tôi bị nghi oan thì chết vẫn phải nói cho ra lẽ. Có lẽ đây không phải lần đầu nên sự bình tĩnh này còn hơn cả phim hành động".

Qua video được trích xuất từ hệ thống an ninh, người giúp việc từ nhà của Dương Triệu Vũ bước ra với thái độ hớt hải và mang theo một túi xách khá to.

Qua video được trích xuất từ hệ thống an ninh, người giúp việc từ nhà của Dương Triệu Vũ bước ra với thái độ hớt hải và mang theo một túi xách khá to.

Đây là căn cứ quan trọng để nam ca sĩ khẳng định là kẻ lấy cắp laptop của mình. Nam ca sĩ khuyến cáo mọi người: "Tôi chỉ muốn khuyên mọi người nên cẩn trọng, mất lòng trước được lòng sau. Nên kiểm tra và quan sát kỹ lúc ra vào".

Dương Triệu Vũ tên thật là Võ Nguyễn Tuấn Linh, sinh ngày 1 tháng 1 năm 1984 tại quê Cam Ranh, Khánh Hòa. Dương Triệu Vũ được biết đến là một nam ca sĩ người Việt Nam và thường chương trình biểu diễn tại Paris By Night cũng như trong nước.

Dương Triệu Vũ là em trai ruột của danh hài Hoài Linh và là con út trong gia đình 6 người con.

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất