| Hotline: 0983.970.780

Ca sĩ Giang Hồng Ngọc có ‘một cuốn tự tình’ ấm áp

Thứ Tư 07/10/2020 , 18:10 (GMT+7)

Ca sĩ Giang Hồng Ngọc thực hiện album ‘Một cuốn tự tình’ gồm 6 ca khúc được đầu tư hình ảnh khá công phu, để đánh dấu một hành trình mới sau tuổi 30.

Ca sĩ Giang Hồng Ngọc ở tuổi 31.

Ca sĩ Giang Hồng Ngọc ở tuổi 31.

Ca sĩ Giang Hồng Ngọc ghi chú về album “Một cuốn tự tình” bằng một câu xót xa: “Điều tàn nhẫn và đau khổ nhất trong tình yêu không phải là khi ta không có được nhau, mà là tưởng như có được rồi lại mãi mãi lạc mất nhau”. Ca sĩ Giang Hồng Ngọc chọn 6 ca khúc để đưa vào album “Một cuốn tự tình” gồm “Bây giờ tháng mấy”, “Lệ đá”, “Nhớ về anh”, “Mưa trên biển vắng”, “Linh hồn tượng đá” và “Niệm khúc cuối”.

Ca sĩ Giang Hồng Ngọc khẳng định, 6 ca khúc trong album "Một cuốn tự tình" mang lại cho chị nhiều cảm xúc nhất khi trình diễn. Vì vậy, ngoài việc thu âm cẩn thận, ca sĩ Giang Hồng Ngọc còn đầu tư quay videp clip cho từng ca khúc để phát sóng trên kênh Youtube cá nhân.

Album “Một cuốn tự tình” đánh dấu một hành trình mới của ca sĩ Giang Hồng Ngọc. Đó là không còn một ca sĩ Giang Hồng Ngọc một mình xuôi ngược trong show biz Việt, mà là một ca sĩ Giang Hồng Ngọc ca hát có sự hỗ trợ của chồng con.

Năm 17 tuổi, ca sĩ Giang Hồng Ngọc đoạt giải 4 cuộc thi “Tiếng hát Truyền hình TPHCM 2006. Với sự giúp đỡ của nhạc sĩ Hà Dũng, ca sĩ Giang Hồng Ngọc liên tục phát hành hai album “Ruby 20” và “Có những giấc mơ” nhưng vẫn không mấy được chú ý. Những tháng ngày ấy được ca sĩ Giang Hồng Ngọc thổ lộ: “Tôi giống như một chiếc đèn cầy, cứ đốt lên là tắt liền. Cuộc sống của tôi đã trải qua 6, 7 lần bật, tắt như vậy. Trong cuộc đời, chỉ cần trải qua một lần thôi, người ta cũng dễ bị trầm cảm, dễ bị gục ngã, ấy vậy mà tôi đã trải qua quá nhiều lần, riết thành thói quen”.

Tên tuổi ca sĩ Giang Hồng Ngọc chỉ thực sự nổi lên khi chị đoạt quán quân cuộc thi “Nhân tố bí ẩn 2014”. Và từ đó đến nay, ca sĩ Giang Hồng Ngọc đã có được vị trí nhất định trong làng ca nhạc. Ca sĩ Giang Hồng Ngọc chia sẻ: “Tôi luôn cố gắng để giữ thành công bằng cái cách chậm mà chắc. Muốn tạo scandal để nổi tiếng thì dễ dàng lắm, nhưng tôi lại không muốn bước đi trên con đường đó. Tôi chỉ muốn khi nhắc tới mình, khán giả sẽ nhớ tới một Giang Hồng Ngọc say mê với nghệ thuật. Theo tôi, điều quan trọng nhất đối với một người nghệ sĩ là cảm xúc và tâm hồn. Và tôi nghĩ rằng mình may mắn khi có được hai thứ đó”.

Ca sĩ Giang Hồng Ngọc đám cưới với ông xã Xuân Văn vào tháng 11/2019. Hiện tại, họ đã có một con trai đặt tên là Cà Rốt.

Ca sĩ Giang Hồng Ngọc nổi lên từ cuộc thi 'Nhân tố bí ẩn 2014'.

Ca sĩ Giang Hồng Ngọc nổi lên từ cuộc thi "Nhân tố bí ẩn 2014".

Khác hẳn với những tâm sự u buồn trong album “Một cuốn tự tình”, ca sĩ Giang Hồng Ngọc đang rất mãn nguyện với cuộc sống riêng tư. Ca sĩ Giang Ngọc Hồng khoe rằng, tuy chồng không phải người thuộc giới giải trí nhưng rất ủng hộ sự nghiệp của vợ.

Thậm chí, ca sĩ Giang Hồng Ngọc không ngần ngại tiết lộ: “Nhiều phụ nữ sau sinh hay bị tự ti, nhưng tôi lại thấy thời điểm này mình tự tin hơn cả khi còn con gái. Có lẽ tâm sinh tướng, hạnh phúc trong tình yêu khiến tôi cảm thấy yêu đời, yêu bản thân hơn. Chồng tôi cũng nói tôi hấp dẫn hơn thời hai đứa mới quen nhau”.

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Pháp công bố danh sách dự EURO 2024: Kante trở lại

Tối 16/5, HLV Didier Deschamps công bố danh sách chính thức 25 cầu thủ tuyển Pháp tham dự EURO 2024. Tiền vệ Kante có tên trong danh sách sau 2 năm vắng mặt.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.