| Hotline: 0983.970.780

Giang Hồng Ngọc: 'Tôi có lòng tự trọng nên không bao giờ xin tiền chồng'

Thứ Bảy 19/09/2020 , 13:10 (GMT+7)

Giang Hồng Ngọc được khán giả biết đến từ khi giành ngôi quán quân X-Factor mùa đầu tiên.

Năm 2015, cô tiếp tục thi The Remix - Hòa âm ánh sáng và giành giải Vàng. Năm 2018, cô tiếp tục giành giải nhất cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo - Bolero và trữ tình.

Nữ ca sĩ được yêu mến bởi ngoại hình cùng những ca khúc thuộc dòng nhạc trữ tình. Giang Hồng Ngọc còn khiến nhiều người ghen tị khi có một mái ấm hạnh phúc bên cạnh người chồng yêu thương vợ và cậu con trai đáng yêu.

Tôi từng bị trầm cảm sau sinh

Khi sinh con, chị có gặp nhiều áp lực hay bị ảnh hưởng tâm lý không? Nếu có thì chị làm thế nào để vượt qua?

Đương nhiên tôi áp lực chứ. Mấy tháng ở nhà chăm con làm tôi nhớ sân khấu và muốn được hát. Tôi cũng suy nghĩ nhiều về việc chăm sóc, dạy dỗ con như thế nào cho đúng. Chưa kể, tôi còn lo lắng về việc lấy lại ngoại hình sau sinh.

Lúc đó tôi cũng bị trầm cảm nhẹ nhưng may mắn kiểm soát được nên không nặng như nhiều người.

Quan trọng mình phải suy nghĩ tích cực, lấy lại năng lượng để tiếp nhận mọi việc.

Lúc đó chồng chị có chia sẻ những lo toan đó với chị không?

Lúc đó chúng tôi không ở cạnh nhau bởi tôi sinh con bên Mỹ còn anh ấy vẫn ở Việt Nam làm việc. Anh ấy thường xuyên gọi điện sang cho tôi. Được cái anh ấy cũng hiểu cho tôi nên dù tôi có cáu gắt thế nào cũng vẫn bỏ quả.

Chị từng chia sẻ chồng chị chỉ là công nhân viên chức. Vậy tại sao một nghệ sĩ nổi tiếng có cả tài lẫn sắc như chị lại không kết hôn với đại gia?

Tình cảm là do một chữ “duyên”. Ngay từ lần đầu gặp anh ấy, tôi biết anh sẽ là người gắn bó với mình.

Trong tình yêu quan trọng là cả 2 hiểu nhau, họ yêu mình và không bao giờ phản bội mình. Người đó có chí cầu tiến, biết phấn đấu vì tương lai của 2 đứa là đủ.

Hơn nữa, đâu cứ yêu người giàu là số tiền của họ thuộc về mình đâu. Tôi chỉ muốn ở bên một người tôn trọng mình và cho mình sự bình yên.

Vậy ai là người lo toan kinh tế trong gia đình?

Cả 2 chúng tôi cùng kiếm tiền và chăm lo cho gia đình như nhau. Mọi người nhiều khi cứ nghĩ nghệ sĩ kiếm được nhiều tiền hơn công chức nhà nước nhưng sự thật thì đợt dịch vừa qua, vì không đi diễn được nên tôi chỉ sống nhờ vào tiền tiết kiệm của mình. Cũng may có anh ấy ở bên lo lắng chứ không chắc sẽ khó khăn lắm.

Tôi luôn quan niệm vợ thì cũng phải làm việc chứ không phải cứ ngồi đó xin tiền của chồng. Tôi muốn anh ấy thấy vợ mình là người có lòng tự trọng thế nên anh ấy đưa bao nhiêu tôi nhận bấy nhiều.

Nói chung bất cứ cuộc hôn nhân nào cũng vậy, đừng nên để tiền bạc ảnh hưởng quá nhiều nếu không sẽ rất khó để giữ được hạnh phúc.

Tôi coi con riêng của chồng như con ruột

Được biết chồng chị đã trừng trải qua một cuộc hôn nhân và có con riêng. Mối quan hệ của chị với bé như thế nào?

Tôi coi con anh ấy như con mình. Bé cũng chịu thiệt thòi nên tôi không muốn bé tủi thân mà sẽ làm tất cả để bé cảm nhận được tình yêu thương của mình. Tuy nhiên con riêng hay con ruột thì tôi cũng không bao giờ chiều hư mà sẽ dạy dỗ cẩn thận để các con ngoan và tự lập.

Bé gọi tôi bằng mẹ và rất gần gũi tôi. Tôi mừng vì bé hiểu và không ghét bỏ mình. Tôi tin chỉ cần mình yêu thương, hết lòng với con thì sẽ không còn khái niệm con riêng, con ruột nữa.

Chị quay lại ca hát chỉ sau một tháng sinh con. Vậy chồng chị có phản đối không?

Anh ấy rất hiểu âm nhạc là niềm đam mê không thể nào dứt của tôi. Vì thế anh luôn ủng hộ và giúp tôi sớm trở lại với công việc.

Vừa đi hát vừa chăm con, chắc hẳn chị sẽ rất vất vả?

Cũng may tôi có bố mẹ đẻ giúp trông cháu nên cũng đỡ hơn. Ông bà ngoại cũng không muốn thuê giúp việc vì sợ bé sẽ không được chăm sóc tử tế.

Bên cạnh đó bố mẹ chồng tôi cũng rất ủng hộ hoạt động sự nghiệp của tôi.

Vậy anh chị có dự tính sinh thêm em bé?

Bây giờ là lúc tôi dành thời gian cho âm nhạc. Tôi đã có những kế hoạch để ra mắt các sản phẩm mới. Hơn nữa tôi muốn chăm sóc cho bé đầu thật tốt đã.

Xin cảm ơn chị!

(Kiến thức gia đình số 38)

Xem thêm
Giải pháp livestream góp phần lan tỏa văn hóa đọc

Giải pháp livestream được nhiều công ty kinh doanh sách chọn lựa để lan tỏa văn hóa đọc trong các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

U23 Việt Nam hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan

Các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam bày tỏ sự hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.