| Hotline: 0983.970.780

Ca sĩ Thủy Tiên sẽ làm gì khi phát hiện chồng ngoại tình?

Thứ Hai 05/10/2020 , 18:39 (GMT+7)

Ca sĩ Thủy Tiên thực hiện MV mới có tên gọi ‘Sao anh không ăn’ đề xuất phương án giải quyết những ông chồng ngoại tình một cách dứt khoát.

Ca sĩ Thủy Tiên năm nay 35 tuổi.

Ca sĩ Thủy Tiên năm nay 35 tuổi.

Ca sĩ Thủy Tiên vừa phát hành MV “Sao anh không ăn” với một xu hướng âm nhạc hoàn toàn khác hẳn trước đây. Ca sĩ Thủy Tiên mời diễn viên Hứa Vĩ Văn minh họa, và tự mình làm đạo diễn cho MV “Sao anh không ăn”.

Ca sĩ Thủy Tiên thể hiện vai một người vợ bỗng dưng phát hiện chồng ngoại tình. Dù rất thương yêu chồng, nhưng người vợ chọn cách ứng xử không khoan nhượng: tuyên bố ly hôn, sau bữa tối lãng mạn dưới ánh nến. Ca sĩ Thủy Tiên cho rằng, đó là cách giải quyết khôn ngoan nhất và văn minh nhất đối với những ông chồng ngoại tình, chứ không nên khóc lóc, gào thét hay đánh ghen.

Ca sĩ Thủy Tiên là một trong số ít những ca sĩ có khả năng sáng tác. Thế nhưng, ca khúc của ca sĩ Thủy Tiên chủ yếu là những bản tình ca nhẹ nhàng. Lần này, ca sĩ Thủy Tiên chọn ca khúc “Sao anh không ăn” của Hamlet Trương để làm MV, cũng là một sự thay đổi thẩm mỹ âm nhạc.

Sản phẩm mới của ca sĩ Thủy Tiên.

Sản phẩm mới của ca sĩ Thủy Tiên.

Ca khúc “Sao anh không ăn” là một thái độ của phụ nữ hiện đại trước những đấng lang quân có thói trăng hoa. Ca khúc “Sao anh không ăn” là lời cảnh tỉnh vừa nhẹ nhàng vừa nghiêm khắc cho những ông chồng ngoại tình: “Sao anh không ăn? Cứ nhìn em đăm đăm. Trong hai đứa mình. Em đâu phải người đổi thay? Sao anh lại khóc? Người phải khóc chính là em. Em đã dành tuổi xuân để yêu một người như anh… Ngày xưa em đã nói, cứ để thà là em mất anh, vẫn hơn là tồn tại bên anh, mà chẳng có anh. Vì niềm tin đã mất. Tình yêu cũng chẳng còn đâu. Chúng ta sẽ chẳng thể nhìn nhau như ngày yêu đầu”

Ca sĩ Thủy Tiên năm nay 35 tuổi. Từ Rạch Giá - Kiên Giang lên TPHCM lập nghiệp từ độ đôi mươi, ca sĩ Thủy Tiên nhanh chóng trở thành một gương mặt ăn khách trên sân khấu ca nhạc.

Ca sĩ Thủy Tiên kết hôn với cầu thủ Công Vinh vào năm 2014, và bây giờ họ đã có một con gái 6 tuổi.

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.