| Hotline: 0983.970.780

VCK EURO 2020

Cầm hòa Pháp, Hungary tạo địa chấn

Thứ Bảy 19/06/2021 , 22:03 (GMT+7)

Đội tuyển Hungary đã tạo ra nhiều khó khăn với đội tuyển Pháp dù bị đánh giá yếu hơn rất nhiều so với đội ĐKVĐ World Cup 2018.

Pháp gặp nhiều khó khăn trước lối chơi của Hungary.

Pháp gặp nhiều khó khăn trước lối chơi của Hungary.

Kết quả bóng đá Hungary vs Pháp ngày 19/6

ĐT Pháp chỉ có một sự thay đổi duy nhất trong đội hình ra sân trước đội tuyển Hungary, đó là vị trí của Lucas Hernandez khi anh phải nhường chỗ cho Lucas Digne. 

Trong khi đó, Ádám Szalai tiếp tục lĩnh xướng hàng công của đội chủ nhà. Những phút đầu tiên, dưới sự cổ vũ của khán giả nhà, Hungary chơi chủ động và khiến cho đội tuyển Pháp rất khó khăn trong việc lên bóng. 

Pháp gần như không tạo được cơ hội nào trong khoảng 10 phút đầu tiên. Antoine Griezmann và Kylian Mbappe phải lùi sâu để tìm kiếm bóng. 

Phút 14, Karim Benzema tạo ra pha dứt điểm đầu tiên của đội khách. Anh nhận bóng ở rìa vòng cấm của Hungary và tung ra một cú đá rất căng nhưng đáng tiếc, thủ môn Peter Gulacsi chơi xuất sắc và đẩy bóng ra ngoài. Antoine Griezmann băng vào dứt điểm nhưng Gulacsi thêm một lần cứu thua. 

3 phút sau, đến lượt Kylian Mbappe bỏ lỡ cơ hội. Digne tạt bóng cực đẹp từ cánh trái, Mbappe băng vào rất nhanh đánh đầu hiểm hóc nhưng bóng đi sạt cột dọc vô cùng đáng tiếc.

Khi hiệp 1 mới trôi qua được nửa thời gian, Hungary chịu tổn thất lớn khi chủ công Adam Szala chấn thương và phải rời sân sớm. Nikolic phải vào thay anh.

ĐT Hungary không tạo được nhiều cơ hội nhưng lối đá phòng ngự chủ động của họ khiến cho Pháp không có nhiều pha lên bóng nguy hiểm. 

Phút 31, Karim Benzema bỏ lỡ tình huống nguy hiểm nhất của hiệp 1. Bộ ba tấn công của Pháp phối hợp với nhau và Benzema có cơ hội dứt điểm ở trong vòng cấm nhưng anh đá hụt bóng và khiến bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc. 

Video: Bàn thắng mở tỷ số của Hungary

Bất ngờ đã đến trong những phút đá bù giờ. Fiola là người tạo ra một pha lên bóng tốc độ, vượt qua cả Pavard và Varane trước khi hạ gục Hugo Lloris để mang về bàn mở tỷ số của trận đấu. 

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 dành cho đội chủ nhà. Sang hiệp 2, HLV Didier Deschamps tung Ousmane Dembele vào sân thay thế cho Adrien Rabiot nhằm tăng cường tốc độ trong những pha lên bóng của đội khách. 

Antoine Griezmann ghi bàn san bằng tỷ số. 

Antoine Griezmann ghi bàn san bằng tỷ số. 

Chính cầu thủ này tạo ra một cú dứt điểm rung chuyển khung thành của Hungary. Dembele đảo bóng và sút rất căng nhưng cú đá của của anh dội cột dọc. 

ĐT Pháp chơi bế tắc nhưng bất ngờ có được bàn gỡ hòa ở phút 66. Sau tình huống phát động tấn công của thủ môn Hugo Lloris, Kylian Mbappe mở tốc độ cực tốt, nhận bóng trước khi kiến tạo cho Antoine Griezmann dứt điểm tung lưới Gulasci. 

Trong những phút cuối, HLV Didier Deschamps tung cả Olivier Giroud và Tolisso vào sân nhằm tăng cương khả năng tấn công. Thế nhưng, thế trận tấn công của Pháp không hề khởi sắc hơn. 

Chung cuộc, Hungary cầm hòa Pháp và đội chủ nhà tạo nên cơn địa chấn lớn nhất tại EURO 2020 cho đến thời điểm này.

Đội hình ra quân trận bóng đá Hungary vs Pháp

- Hungary: Gulacsi, Attila Szalai, Orban, Botka, Fiola, Kleinheisler, Nagy, Nego, Schafer, Sallai, Adam Szalai.

- Pháp: Lloris, Pavard, Varane, Kimpembe, Digne, Kante, Rabiot, Pogba, Griezmann, Benzema, Mbappe.

>>> Xem thêm: Đan Mạch đen đủi, nguy cơ bị loại khỏi EURO 2020

Xem thêm
Tủ sách Di sản Hồ Chí Minh ngày càng mở rộng độc giả

Tủ sách Di sản Hồ Chí Minh vừa tổ chức kỷ niệm 25 năm thành lập tại Đường sách TP.HCM vào sáng 18/5, công bố nhiều kế hoạch phát triển mới.  

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.