| Hotline: 0983.970.780

VCK EURO 2020

Trực tiếp bóng đá Bồ Đào Nha vs Đức trên VTV6, VTV9 ngày 19/6

Thứ Bảy 19/06/2021 , 21:30 (GMT+7)

Xem trực tiếp bóng đá giữa Bồ Đào Nha vs Đức tại giải EURO 2020 vào lúc 23h00 hôm nay ngày 19/6/2021 trên kênh VTV6 tại VTV Giải trí- VTV - VTV Go.

Hightlight trận bóng đá EURO 2020 giữa Hungary vs Bồ Đào Nha. Video: 24h

Nhận định bóng đá Bồ Đào Nha vs Đức hôm nay 19/6

Bồ Đào Nha và Đức sẽ có cuộc chạm trán trong trận đấu thuộc khuôn khổ lượt trận hai vòng bảng EURO 2020, tình cảnh hiện tại của hai đội bóng đang là trái ngược nhau, chính vì lẽ đó một chiến thắng sẽ là mục tiêu mà cả hai hướng đến.

ĐT Bồ Đào Nha đang cho thấy phong độ ấn tượng, đoàn quân của HLV Fernando Santos đã bất bại kể từ tháng 11 năm ngoái và đang duy trì chuỗi 7 trận bất bại liên tiếp. Với chiến thắng tưng bừng trong ngày ra quân trước Hungary, Ronaldo và các đồng đội đang hừng hực khí thế trước khi bước vào trận đánh thứ hai.

Về phía Đức, đội bóng của HLV Joachim Low đã phải nhận một thất bại toàn diện trước ĐKVĐ thế giới - Pháp trong ngày ra quân. Phong độ gần đây của Die Mannschaft cũng là không thật sự ấn tượng khi đội bóng này đã phải nhận đến 3 thất bại và 1 trận hòa trong 7 trận đấu gần nhất.

Mặc dù ở thời điểm hiện tại, phong độ của ĐT Đức không ấn tượng bằng Bồ Đào Nha, tuy nhiên, nhà cựu vương thế giới lại đang có lợi thế lớn về thành tích đối đầu. Trong 4 lần gần nhất chạm trán Bồ Đào Nha, Die Mannschaft đã toàn thắng và nã vào lưới đối thủ đến 11 bàn.

Bên cạnh đó, xuyên suốt lịch sử đối đầu của cả hai đội bóng, sau tổng cộng 18 lần gặp nhau, Đức đang chiếm tỉ lệ thắng áp đảo với 10 lần, trong khi đó, con số này chỉ là 3 với Bồ Đào Nha. Trận đấu sắp tới được dự đoán sẽ không hề dễ dàng với cả hai đội bóng, trước một ĐT Đức đang khát khao có điểm, Bồ Đào Nha sẽ phải hết sức dè chừng.

Đội hình dự kiến trận bóng đá Bồ Đào Nha vs Đức

- Bồ Đào Nha: Patricio; Semedo, Pepe, Dias, Guerreiro; Danilo, Carvalho; Bernardo, Fernandes, Jota; Ronaldo.

- Đức: Neuer; Ginter, Hummels, Rudiger; Kimmich, Gundogan, Kroos, Gosens; Sane, Muller, Gnabry.

Dự đoán kết quả bóng đá Bồ Đào Nha vs Đức

Bồ Đào Nha vs Đức với tỷ số 2-1

Trực tiếp bóng đá EURO 2020 giữa Bồ Đào Nha vs Đức

Trực tiếp bóng đá EURO 2020 giữa Bồ Đào Nha vs Đức

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận Bồ Đào Nha vs Đức

Trận bóng đá Bồ Đào Nha vs Đức tại giải EURO 2020 sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 23h00 ngày 19/6/2021 trên kênh VTV6, VTV9 tại VTV Go - VTV - VTV Giải Trí.

Link xem trực tiếp bóng đá Bồ Đào Nha vs Đức

Để xem trực tiếp trận bóng đá Bồ Đào Nha vs Đức tại giải EURO 2020 trên kênh VTV6 lúc 23h00 ngày 19/6/2021, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Trực tiếp trên kênh VTV6

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv6

VTV (xem ngay): https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv6.htm

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html

Trực tiếp trên VTV9

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv9

VTV (xem ngay): https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv9.htm

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv9-39.html

Xem thêm
U Minh Thượng xảy ra hơn 426 điểm sạt lở

Bộ NN-PTNT tổ chức lễ kết nạp Đảng cho 57 quần chúng ưu tú. U Minh Thượng xảy ra hơn 426 điểm sạt lở. TP.HCM nạo vét cống, kênh rạch để hạn chế ngập nước. Bình Phước khởi công nhà máy chế biến nông sản công suất 400.000 tấn/năm.

ĐBSCL cần giải pháp chủ động sống chung lâu dài với hạn mặn

Giữa tâm điểm hạn mặn đang diễn ra ở ĐBSCl, nhiều giải pháp được triển khai để đảm bảo ổn định cuộc sống người dân và giữ an toàn cho sản xuất nông nghiệp.

Tổng rà soát các vị trí đê kè sông Hồng xung yếu

Để đảm báo tính mạng và tài sản của người dân trước mùa mưa bão, thành phố Hà Nội sẽ tổng rà soát các vị trí đê kè sông Hồng.

Vườn Quốc gia Phú Quốc tăng cường công tác phòng, chống cháy rừng

Kiên Giang Nhằm hạn chế thấp nhất số vụ cháy và mức độ thiệt hại, những ngày qua Ban quản lí Vườn Quốc gia Phú Quốc đã tăng cường công tác phòng, chống cháy rừng.

Bình luận mới nhất

Trong bài này, tác giả (sau đây xưng là Nattoi) để cập chủ yếu 03 vấn đề, trong đó chủ yếu tập trung cho giải quyết vấn đề số 1, hai vấn đề còn lại chỉ được nhắc đến: Một: Phương pháp thiết kế điều tiết lũ hiện hành chưa đưa thông số mực nước an toàn ở hạ du vào tính toán nên yêu cầu phòng chống lũ cho hạ du chưa được đảm bảo và không có tiêu chí để xác định hiệu quả vận hành giảm lũ. Vấn đề này đã được Nattoi giải quyết cả về mặt lý thuyết và thực hành (trình bày ở mục 3.4). Hai: Tiêu chí xác định MNCNTL, MNTNĐL không được công khai, minh bạch, làm cho việc kiến nghị điều chỉnh hạ thấp 2 mực nước đối với các hồ chứa thủy điện nhằm tăng dung tích trống phòng lũ là điều bất khả. Về vấn đề này (trình bày tại Mục 3.1), Nattoi chưa nêu cụ thể phương án giải quyết là để tập trung nội dung vào vấn đề số 1 như đã nêu, nhưng hướng giải quyết là đã có. Ba: Vấn đề bán con trâu mà tiếc sợi dây thừng: Thiết kế xây dựng đập, hồ chứa nước được tính toán an toàn ổn định lật, trượt đến mực nước lớn nhất thiết kế và kiểm tra với mực nước lớn nhất kiểm tra, cho phép giữ mực nước hồ không vượt quá mực nước lớn nhất kiểm tra nhưng lại chỉ cho phép sử dụng dung tích trống phòng lũ đến mực nước dâng bình thường là sự lãng phí ghê gớm trong đầu tư xây dựng và quản lý an toàn đập, hồ chứa nước. Hướng giải quyết vấn đề số 3 (trình bày tại Mục 3.2) vốn là tự nhiên đã có nhưng không được sử dụng vì không nghĩ đến giảm lũ cho hạ du.
+ xem thêm