| Hotline: 0983.970.780

VCK EURO 2020

Tây Ban Nha vs Ba Lan: Cả 2 ĐT tranh giành chiến thắng

Chủ Nhật 20/06/2021 , 00:30 (GMT+7)

Xem trực tiếp bóng đá giữa Tây Ban Nha vs Ba Lan tại giải EURO 2020 vào lúc 2h00 hôm nay ngày 20/6/2021 trên kênh VTV3 tại VTV Giải trí- VTV - VTV Go.

Trực tiếp bóng đá EURO 2020 giữa Tây Ban Nha vs Ba Lan

Trực tiếp bóng đá EURO 2020 giữa Tây Ban Nha vs Ba Lan

Nhận định bóng đá Tây Ban Nha vs Ba Lan hôm nay 20/6

Trận đấu muộn nhất ở lượt trận tối nay sẽ là màn đối đầu hứa hẹn sẽ rất căng thẳng giữa Tây Ban Nha vs Ba Lan thuộc bảng E.

Nói căng thẳng là bởi, tình thế của hai đội ở thời điểm hiện lại là rất khó khăn. Trong trận ra quân, Lewandowski và các đồng đội đã phải đón nhận một thất bại trước Slovakia. Trong khi đó, Tây Ban Nha chỉ có được trận hoà trước Thuỵ Điển.

Đây là thời điểm cả Tây Ban Nha vs Ba Lan đều cần có một chiến thắng.

La Roja rõ ràng phải có những điều chỉnh để tăng cường sức tấn công. Họ cần có một chân sút lợi hại hơn trước khung thành đối thủ. Gerard Moreno hứa hẹn sẽ tạo nên sự khác biệt, bởi lẽ, khả năng săn bàn của tiền đạo đang chơi cho Villarreal được đánh giá là cực kỳ đáng sợ.

Khác với ĐT Tây Ban Nha, ĐT Ba Lan ở trận đấu mở màn Euro 2020 gặp Slovakia đã chơi cực kỳ tệ hại. Họ không thể áp đặt lối chơi lên đối thủ và chấp nhận kết quả thua cuộc với tỉ số 1-2.

Robert Lewandowski đã chơi một trận đấu không thực sự ấn tượng. Siêu sao Bayern Munich bị kèm quá chặt và gần như bất lực trong việc tách ra khỏi vòng vây. Đây cũng có thể là phương pháp mà thầy trò HLV Luis Enrique sử dụng để khắc chế siêu tiền đạo này.

Với khát khao có điểm của cả 2 đội, màn đọ tài giữa hai đội vào rạng sáng ngày 20/6 hứa hẹn sẽ mang tới sự căng thẳng và hấp dẫn đến nghẹt thở.

Đội hình dự kiến trận bóng đá Tây Ban Nha vs Ba Lan

- Tây Ban Nha: Simon, Alba, Pau Torres, Laporte, Marcos Llorente, Rodri, Koke, Thiago, Olmo, Ferran Torres, Gerard Moreno.

- Ba Lan: Szczęsny, Bereszynski, Glik, Bednarek, Jozwiak, Klich, Linetty, Rybus, Zieliński, Swiderski, Lewandowski.

Dự đoán kết quả bóng đá Tây Ban Nha vs Ba Lan

Tây Ban Nha vs Ba Lan với tỷ số 1-0

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận Tây Ban Nha vs Ba Lan

Trận bóng đá Tây Ban Nha vs Ba Lan tại giải EURO 2020 sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 2h00 ngày 20/6/2021 trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải Trí.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Tây Ban Nha vs Ba Lan

Để xem trực tiếp trận bóng đá Tây Ban Nha vs Ba Lan tại giải EURO 2020 trên kênh VTV6 lúc 2h00 ngày 20/6/2021, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

VTV (xem ngay): https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Xem thêm
Nghệ sĩ Nhân dân Tường Vi không chỉ để lại tiếng hát cao vút

Nghệ sĩ Nhân dân Tường Vi vừa qua đời ở tuổi 87, không chỉ để lại nỗi nhớ về tiếng hát cao vút, mà còn để lại nhiều ca khúc do bà sáng tác.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.