| Hotline: 0983.970.780

Cameroon vs Brazil: Châu Phi lên tiếng?

Thứ Sáu 02/12/2022 , 08:43 (GMT+7)

Trận đấu giữa Cameroon vs Brazil trong khuôn khổ lượt đấu cuối cùng vòng bảng World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 3/12/2022 trên sân vận động Lusail.

Nhận định bóng đá Cameroon vs Brazil 

Sau Senegal và Marocco, đội tuyển Cameroon là đội bóng tiếp theo được kỳ vọng của người hâm mộ châu Phi về việc giành vé dự World Cup 2022 mặc dù tình cảnh của họ là khá ngặt nghèo và phải đối đầu với đội bóng mạnh nhất hành tinh Brazil trong lượt đấu cuối cùng. 

Đội bóng của HLV Rigobert Song thi đấu đầy hứng khởi trước Serbia ở vòng đấu trước giật lại 1 điểm sau khi để cho đối thủ dẫn trước đến 3-1 trong hiệp đấu thứ 2. Kết quả hoà 3-3 giúp đại diện châu Phi vẫn níu kéo hy vọng đi tiếp. 

Sẽ là rất khó cho cơ hội có 3 điểm của Cameroon trước Brazil ở vòng cuối. Ảnh: Express.

Sẽ là rất khó cho cơ hội có 3 điểm của Cameroon trước Brazil ở vòng cuối. Ảnh: Express.

Ở trận mở màn, Cameroon để thua Thuỵ Sĩ với tỷ số 0-1 và trước Brazil, họ cần phải nỗ lực giành lấy 3 điểm trọn vẹn cùng với đó là chờ đợi màn chia điểm của Thuỵ Sĩ vs Serbia. 

Cửa đi tiếp của các học trò HLV Rigobert Song là quá mịt mù. Dẫu vậy, các CĐV trung lập vẫn hy vọng vào phép màu đến với đội bóng châu Phi. 

Phía bên kia chiến tuyến, đội tuyển Brazil đã chắc chắn giành vé đi tiếp sau 2 chiến thắng (2-0 trước Serbia và 1-0 trước Thuỵ Sĩ). Đây là thời điểm mà HLV Tite có thể tính toán cho vòng đấu tiếp theo và không loại trừ khả năng ông sẽ để các cầu thủ dự bị tham gia trận đấu với Cameroon. 

Cameroon có thể chờ đợi vào các ngôi sao của họ nhưng Zambo Anguissa, Toko Ekambi và Maxim Choupo-Moting để hướng tới một kết quả thuận lợi trước Brazil. Dĩ nhiên là so với đội hình toàn sao của đội bóng Nam Mỹ, khả năng chiến thắng của đại diện châu Phi là rất khó khăn. 

Trên hàng công với Vinicius Junior, Richarlison và Raphinha, đội bóng xứ sở Samba đang sở hữu bộ ba tiền đạo rất lợi hại. Không chỉ mạnh trong tấn công, đại diện của Nam Mỹ còn cực kỳ chắc chắn trong phòng ngự với sự góp mặt của Thiago Silva và Marquinhos, những trung vệ hàng đầu thế giới.

Rõ ràng, Brazil vượt trội hơn so với Cameroon về mọi mặt. Đoàn quân của HLV Rigobert Song cần phải tìm ra phương án phù hợp nhất, tận dụng lợi thế từ thể lực cùng tinh thần quyết tâm hơn 100% phong độ để có thể tạo nên một điều kỳ diệu. 

Còn với đội tuyển Brazil, nếu coi thường đối thủ và thi đấu với tâm lý giữ chân cho vòng loại trực tiếp thì hoàn toàn có thể bị đánh bại. 

Trận đấu giữa Cameroon vs Brazil trong khuôn khổ lượt đấu cuối cùng vòng bảng World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 3/12/2022 trên sân vận động Lusail. 

Đội hình dự kiến Cameroon vs Brazil

Cameroon (3-4-1-1): Epassy; Fai, Castelletto, Nkoulou, Tolo; Anguissa, Gouet, Hongla; Mbuemo, Choupo-Moting; Nkoudou

Brazil (4-3-3): Allison; Danilo, Marquinhos, Silva, Telles; Casemiro, Paqueta, Fred; Vinicius, Raphinha, Jesus  

Dự đoán tỷ số Cameroon vs Brazil: 1-2

>>> Xem thêm: Cristiano Ronaldo bất ngờ bỏ tập trước trận gặp Hàn Quốc

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.