| Hotline: 0983.970.780

Cristiano Ronaldo bất ngờ bỏ tập trước trận gặp Hàn Quốc

Thứ Năm 01/12/2022 , 15:49 (GMT+7)

Cristiano Ronaldo bất ngờ bỏ tập trước trận gặp Hàn Quốc và dường như HLV Santos muốn giữ thể lực cho siêu sao 37 tuổi này.

Siêu sao Cristiano Ronaldo dường như sẽ không tham dự trận đấu cuối cùng ở vòng bảng giữa Bồ Đào Nha vs Hàn Quốc. 

Theo đó, dường như cầu thủ 37 tuổi đã được HLV Fernando Santos cho phép làm điều này để đảm bảo vấn đề về thể lực. Các thông tin cho biết, Cristiano Ronaldo lao vào tập luyện trong phòng gym để nâng cao thể lực, đồng thời không đá trận đấu cuối vòng bảng do Bồ Đào Nha chắc chắn đi tiếp. 

Cristiano Ronaldo bất ngờ bỏ tập trước trận gặp Hàn Quốc. Ảnh: Dailymail.

Cristiano Ronaldo bất ngờ bỏ tập trước trận gặp Hàn Quốc. Ảnh: Dailymail.

Đây không phải là lần đầu tiên Ronaldo ngồi ngoài, trước VCK World Cup 2022, Ronaldo cũng không tập luyện và thi đấu giao hữu cùng tuyển Bồ Đào Nha vì đau dạ dày.

HLV Fernando Santos vẫn còn nhiều cái tên thay thế Cristiano Ronaldo và nhiều khả năng ông cũng sẽ không sử dụng anh ở lượt cuối vì Hàn Quốc nổi tiếng với lối chơi nhiệt tình. Nếu không cẩn thận, Ronaldo có thể gặp chấn thương và điều này sẽ khiến những toan tính của tuyển Bồ Đào Nha đi chệch hướng. 

Mục tiêu của Bồ Đào Nha chỉ là 1 trận hoà trong lượt đấu cuối cùng và thậm chí trong trường hợp xấu nhất, nếu để thua, tuyển Bồ Đào Nha vẫn có thể đứng đầu nếu Ghana không thắng Uruguay cách biệt 3 bàn. Hiện tại, Bồ Đào Nha (6 điểm) đứng đầu bảng F, kế đến là Ghana (3 điểm), Hàn Quốc và Uruguay (cùng 1 điểm).

HLV Fernando Santos gặp vấn đề về đội hình khi bộ ba Otavio, Danilo Pereira và Nuno Mendes cũng không góp mặt trong buổi tập này do chấn thương.

>>> Xem thêm: Cristiano Ronaldo đặt bút ký siêu hợp đồng trị giá 500 triệu Euro?

Xem thêm
Mộc Châu trở thành Khu du lịch quốc gia thứ 8 của Việt Nam

Tối 18/5, tỉnh Sơn La long trọng tổ chức Lễ công bố và đón nhận Quyết định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận Khu du lịch quốc gia Mộc Châu.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.