| Hotline: 0983.970.780

Nhật Bản vs Tây Ban Nha: Khó cho đại diện châu Á

Thứ Năm 01/12/2022 , 07:40 (GMT+7)

Trận đấu giữa Nhật Bản vs Tây Ban Nha trong khuôn khổ lượt đấu cuối cùng tại World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 2/12/2022 trên sân vận động Khalifa.

Nhận định bóng đá Nhật Bản vs Tây Ban Nha 

Mặc dù cơ hội vẫn còn với Nhật Bản sau khi họ bất ngờ để thua Costa Rica với tỷ số 0-1 ở lượt trận thứ 2 nhưng rõ ràng, việc phải đối đầu với Tây Ban Nha là quá khó để thầy trò HLV Moriyasu Hajime có thể hy vọng vào một điều tích cực. 

Nhật Bản khởi đầu World Cup 2022 với một trận đấu ngoan cường và quật ngã người khổng lồ là đội tuyển Đức với tỷ số 2-1 trong thế trận bị dẫn trước sau 45 phút. Sự hưng phấn và tự tin của Samurai xanh được đẩy lên cao độ trước lượt 2 với Costa Rica. 

Rất khó để Nhật Bản có thể làm nên điều bất ngờ trước Tây Ban Nha. Ảnh: Sporting News.

Rất khó để Nhật Bản có thể làm nên điều bất ngờ trước Tây Ban Nha. Ảnh: Sporting News.

Và dĩ nhiên, đoàn quân của HLV Moriyasu Hajime chơi dâng cao để tìm kiếm bàn thắng trong hầu hết thời gian của trận đấu. Tuy nhiên, không có bàn thắng nào được ghi cho người Nhật và ở chiều ngược lại, Keysher Fuller tung ra cú đá không thể cản phá sau sai lầm của hàng thủ đối phương để mang về bàn thắng duy nhất của trận này. 

Do đó, với 3 điểm có được, Nhật Bản vs Tây Ban Nha là trận đấu mà đại diện châu Á buộc phải thắng để hướng đến chiếc vé đi tiếp tại bảng G. 

Còn đối với Tây Ban Nha, các học trò của HLV Luis Enrique không cần dồn quá nhiều sức cho trận đấu này. Họ có được 4 điểm sau 2 trận đấu nhưng phong độ mà đội bóng xứ sở bò tót thể hiện là rất ấn tượng. 

Ở trận mở màn, Tây Ban Nha đánh bại Costa Rica với tỷ số 7-0 và tạo ra một màn trình diễn mà họ gần như không để cho đối thủ có bóng để thi đấu. 

Bước sang lượt đấu thứ 2, Tây Ban Nha phải đối đầu với đội tuyển Đức và cùng với đối thủ mang đến cho khán giả một màn trình diễn đỉnh cao cùng 2 đội hình không có bất kỳ một trung phong nào. 

HLV Luis Enrique ra chiêu trước với sự xuất hiện của tiền đạo Alvaro Morata và Tây Ban Nha có bàn dẫn trước. Đức dồn lên và họ cũng có bàn thắng từ tiền đạo vào sân thay người Niclas Füllkrug. 2 đội hoà 1-1 và cơ hội đi tiếp của Tây Ban Nha thực sự mở rộng. 

Nhật Bản chỉ thắng được 1 trong 5 trận gần nhất tại World Cup. Trong khi đó, Tây Ban Nha bất bại 5 trận gần nhất tại World Cup nếu tính thời gian thi đấu chính thức. Hai đội mới chỉ gặp nhau đúng 1 lần và Tây Ban Nha giành chiến thắng 1-0.

Do đó, Tây Ban Nha chắc chắn được đánh giá cao hơn so với Nhật Bản ở trận đấu này và nhiều khả năng họ sẽ giành trọn vẹn 3 điểm. 

Trận đấu giữa Nhật Bản vs Tây Ban Nha trong khuôn khổ lượt đấu cuối cùng tại World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 2/12/2022 trên sân vận động Khalifa. 

Đội hình dự kiến Nhật Bản vs Tây Ban Nha 

Nhật Bản: Gonda, Nagatomo, Yoshida, Itakura, Yamane, Morita, Endo, Soma, Kamada, Dōan, Ueda

Tây Ban Nha: Simón, Alba, Laporte, Rodri, Carvajal, Busquets, Pedri, Gavi, Olmo, Torres, Morata

Dự đoán tỷ số Nhật Bản vs Tây Ban Nha: 1-3

>>> Xem thêm: Trực tiếp Ba Lan vs Argentina trên VTV3, VTV Cần Thơ ngày 1/12

Xem thêm
Nhân chứng thời khắc lịch sử vẫn sống đến bình minh

Nhân chứng thời khắc lịch sử thống nhất đất nước vào trưa 30/4/1975 tại Dinh Độc Lập, sau 49 năm đã xuất bản cuốn tự truyện mang tên 'Sống đến bình minh'.

Phim Việt tạo dấu ấn trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Với dịp nghỉ lễ kéo dài 5 ngày, bên cạnh các hoạt động vui chơi, giải trí ngoài trời, đến rạp phim cũng là một lựa chọn không tồi dành cho các gia đình.

Các huyền thoại Brazil thua đậm trước Quang Hải và đồng đội

Đội bóng của huyền thoại Rivaldo để thua đậm trước CLB Công an Hà Nội trong trận giao hữu diễn ra vào chiều 29/4

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất