| Hotline: 0983.970.780

Cao Bằng: Xử phạt 30 triệu đồng cá nhân xây dựng trên đất nông nghiệp

Thứ Sáu 28/08/2020 , 15:46 (GMT+7)

UBND huyện Hòa An (Cao Bằng) vừa ban hành Quyết định xử phạt 30 triệu đồng đối với một cá nhân có hành vi vi phạm hành chính trong lĩnh vực đất đai.

Khu vực đất tự chuyển đổi mục đích sử dụng của ông Mã Ngọc Long bị UBND huyện Hòa An ra quyết định xử phạt 30 triệu đồng. Ảnh: Quang Trung.

Khu vực đất tự chuyển đổi mục đích sử dụng của ông Mã Ngọc Long bị UBND huyện Hòa An ra quyết định xử phạt 30 triệu đồng. Ảnh: Quang Trung.

Trước đó, UBND huyện Hòa An đã thành lập đoàn thanh tra, kiểm tra hiện trạng sử dụng đất tại xóm Bản Gủn, xã Ngũ Lão, huyện Hòa An. Tại thời điểm kiểm tra, ghi nhận tình trạng ông Mã Ngọc Long đã tự ý chuyển đất rừng sản xuất sang đất phi nông nghiệp mà không được cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp phép, với diện tích khoảng 4.000 m2.

Căn cứ vào biên bản làm việc của đoàn kiểm tra ngày 18/8/2020, UBND huyện Hòa An đã ban hành Quyết định số 2565 xử phạt 30 triệu đồng vì vi phạm hành chính trong lĩnh vực đất đai đối với ông Mã Ngọc Long nói trên và yêu cầu phải tháo dỡ công trình vi phạm trong 30 ngày.

Trước đó, vào giữa tháng 3/2020, UBND xã Ngũ Lão cũng đã có quyết định xử phạt ông Mã Ngọc Long vi phạm hành chính trong lĩnh vực đất đai với số tiền 5 triệu đồng.

Xem thêm
Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất