| Hotline: 0983.970.780

Cao su Ea H’leo 6 năm liên tục về đích sớm trước 15 ngày

Thứ Ba 26/01/2021 , 08:30 (GMT+7)

Mặc dù bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 và thời tiết bất thuận nhưng năm 2020, Công ty Cao su Ea H’leo đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh.

Chiều ngày 25/1, Công ty TNHH MTV Cao su Ea H’leo (đóng chân trên địa bàn tỉnhĐăk Lăk) tổ chức hội nghị người lao động và tổng kết tình hình sản xuất kinh doanh năm 2020, tham dự có lãnh đạo Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam-CTCP (VRG), lãnh đạo các đơn vị cao su trên địa bàn Tây Nguyên và hơn 100 đại biểu, đại diện cho 1.415 người lao động toàn công ty.

Lãnh đạo VRG trao phần thưởng cho lãnh đạo Công ty Cao su Ea H'leo.

Lãnh đạo VRG trao phần thưởng cho lãnh đạo Công ty Cao su Ea H'leo.

Ông Nguyễn Toàn Nhân, Tổng Giám đốc Công ty Cao su Ea H’leo cho biết, cũng như một số các đơn vị trên địa bàn Tây Nguyên, đơn vị bước vào vụ khai thác với nhiều khó khăn. Ngoài việc phải đối phó với dịch Covid-19, hạn hán, Cao su Ea H’leo còn bị thiệt hại nặng do giông lốc và mưa bão khiến nhiều vườn cây có chất lượng tốt bị ảnh hưởng, cao su non bị chết do nắng nóng tăng bất thường, tình trạng nhổ phá, trộm cắp, bớt xén cao su vẫn còn diễn ra…đã ảnh hưởng không nhỏ đến đến quả  sản xuất của công ty.

Tuy vậy, đến 14/12/2020 công ty đã khai thác hoàn thành kế hoạch giao 5.700 tấn, về đích trước 16 ngày và là năm thứ 6 liên tục về đích sớm trước 15 ngày, năng suất vườn cây đạt trên 1,5 tấn/ha. Đặc biệt, năm 2020 công ty còn là một điểm sáng trong thu mua cao su tiểu điền, khi thực hiện được 906 tấn, đạt 113% kế hoạch.

Việc tiêu thụ sản phẩm của công ty cũng gặp một số thuận lợi, do vậy kết thúc năm 2020 công ty đã tiêu thụ được trên 6.898 tấn; Tổng doanh thu trên 221,5 tỷ đồng; giá bán bình quân đạt trên 32,1 triệu đồng/tấn; tiền lương bình quân của người lao động toàn công ty đạt trên 5, 9 triệu đồng/người/tháng.

Ông Trần Văn Phụng, Phó tổng GIám đốc VRG phát biểu tại hội nghị.

Ông Trần Văn Phụng, Phó tổng GIám đốc VRG phát biểu tại hội nghị.

Phát biểu tại hội nghị, ông Trần Thanh Phụng, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam-CTCP đã biểu dương, đánh giá cao kết quả sản xuất kinh doanh của trong năm 2020 khi hoàn thành kế hoạch trước 16 ngày. “Mặc dù tiền lương của người lao động bằng với mức bình quân của VRG, nhưng trong điều kiện khó khăn của năm 2020 và tình hình lao động trên địa bàn Tây Nguyên thì đây là một sự nỗ lực lớn của tập thể ban lãnh đạo công ty”. Ông Trần Thanh Phụng chia sẻ.

Về nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2021, lãnh đạo Tập đoàn Công nghiệp cao su Việt Nam-CTCP chỉ đạo, lãnh đạo công ty cần hết sức tập trung trong chỉ đạo sản xuất, đề ra những giải pháp thiết thực, cụ thể phù hợp với tình hình thực tế của đợn vị để có thể hoàn thành vượt kế hoạch VRG giao 5.500 tấn và vượt chỉ tiêu 5% công ty phấn đấu. Tiếp tục quan tâm, chăm lo đời sống cho người lao động, nhất là người lao động ở vùng sâu, vùng xa, biên giới. Đồng thời, cần chủ động đón nhận cơ hội mới, tiếp cận thị trường tiền năng và củng cố chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn.

Nhân dịp này, Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước đã tặng cờ thi đua xuất sắc cho tập thể công ty, tặng bằng khen cho 2 tập thể và 2 cá nhân; Bộ NN-PTNT tặng kỷ niệm chương cho 4 cá nhân; VRG tặng cờ thi đua xuất sắc cho 2 tập thể, tặng bằng khen cho 11 tập thể và 3 cá nhân…cùng nhiều danh hiệu cao quý khác.

Xem thêm
Tôm Việt Nam xuất khẩu sang Hoa Kỳ sẽ gánh thêm thuế chống trợ cấp

Tôm Việt Nam, Ấn Độ, Ecuador xuất khẩu sang Hoa Kỳ có thể bị buộc trả thuế chống trợ cấp sơ bộ với mức dao động từ dưới 2% đến tối đa 196%.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất