| Hotline: 0983.970.780

Cao su Kon Tum hỗ trợ Cao su Nam Giang 100 triệu khắc phục lũ lụt

Thứ Sáu 25/09/2020 , 16:27 (GMT+7)

Cty TNHH MTV Cao su Kon Tum đã trao tặng 100 triệu đồng để Cty Cao su Nam Giang khắc phục hậu quả do cơn bão số 5 gây ra cho đơn vị này.

Theo lãnh đạo Cty TNHH MTV Cao su Nam Giang-Quảng Nam, do ảnh hưởng của cơn bão số 5 vừa qua, trên địa bàn huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam đã có mưa to, gió lớn, ngày 18/9 xuất hiện lũ ống quyét qua khu vực hai Nông trường gồm Nông trường Tây Giang 1 và Nông trường Tây Giang 2.

Ông Lê Khả Liễm (phải) TGĐ Cao su Kon Tum trao số tiền 100 triệu đồng cho lãnh đạo Cao su.

Ông Lê Khả Liễm (phải) TGĐ Cao su Kon Tum trao số tiền 100 triệu đồng cho lãnh đạo Cao su.

Trận lũ ống đã gây thiệt hại lớn đến tài sản của Cty gồm: 7.782 cây cao su, hơn 12,1 tấn mủ cao su quy khô, cuốn trôi hoàn toàn 3 nhà kho chứa mủ và nhiều thiết bị, máy tính văn phòng... tổng thiện hại ước tính trên 3,2 tỷ đồng.

Nhằm chia sẻ thiệt hại với người lao động Cty TNHH MTV Cao su Nam Giang-Quảng Nam, lãnh đạo Cty TNHH MTV Cao su Kon Tum đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng số tiền 100 triệu đồng để đơn vị này khắc phục hậu quả cơn bão số 5.

Cũng trong dịp này, Cty TNHH MTV Cao su Kon Tum đã bàn giao 2 căn nhà tính thương cho 2 gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở của 2 nông trường thuộc Cao su Kon Tum, trị giá mỗi căn nhà 50 triệu đồng.

Xem thêm
Tôm Việt Nam xuất khẩu sang Hoa Kỳ sẽ gánh thêm thuế chống trợ cấp

Tôm Việt Nam, Ấn Độ, Ecuador xuất khẩu sang Hoa Kỳ có thể bị buộc trả thuế chống trợ cấp sơ bộ với mức dao động từ dưới 2% đến tối đa 196%.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất