| Hotline: 0983.970.780

Cập nhật vụ cháy quán karaoke ở Bình Dương: 22 người tử vong

Thứ Tư 07/09/2022 , 18:17 (GMT+7)

Đục tường vào phòng hát trên tầng 3 quán karaoke An Phú, cảnh sát tìm thấy thêm 8 người đã tử vong bên trong nhà vệ sinh của phòng hát.

Tại hiện trường vụ cháy quán karaoke An Phú trên đường Trần Quang Diệu (phường An Phú) chiều 7/9, một lãnh đạo TP Thuận An (Bình Dương) cho biết đến 16 giờ chiều, lực lượng chức năng đã phát hiện thêm 8 nạn nhân trong đám cháy.

Như vậy, đến thời điểm hiện tại, đã có ít nhất 22 người thiệt mạng trong vụ cháy quán karaoke An Phú.

Lực lượng cảnh sát đục tường vào bên trong phòng hát để tìm kiếm nạn nhân.

Lực lượng cảnh sát đục tường vào bên trong phòng hát để tìm kiếm nạn nhân.

Lãnh đạo TP.Thuận An cho biết 8 thi thể vừa được tìm thấy nằm trong nhà vệ sinh ở lầu 3, kế bên phòng VIP 305. Hiện các thi thể đang được lực lượng chức năng đưa ra ngoài.

Đến 17 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương vẫn đang phối hợp Cảnh sát PCCC TP.HCM nỗ lực phun nước hạ nhiệt để tiếp cận hiện trường bên trong vụ cháy, tìm kiếm các nạn nhân nghi còn đang mắc kẹt bên trong quán karaoke và điều tra nguyên nhân vụ cháy, làm rõ trách nhiệm của cá nhân, tổ chức.

Theo nhận định ban đầu, nguyên nhân vụ cháy có thể do chập điện.

Xem thêm
Việt Nam - bang California tăng cường hợp tác thực hành nông nghiệp bền vững

Ngày 16/5 (giờ địa phương), Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Trần Thanh Nam gặp mặt và làm việc với Bộ Lương thực và Nông nghiệp bang California, Hoa Kỳ (CDFA).

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Hai cá thể khỉ vàng mò vào vườn nhà dân

LÀO CAI Sau khi bắt được hai cá thể khỉ trong vườn, người dân đã bàn giao cho Hạt Kiểm lâm huyện Bảo Thắng để đưa về trung tâm chăm sóc.