| Hotline: 0983.970.780

Cập nhật vụ cháy quán karaoke ở Bình Dương: 14 người tử vong

Thứ Tư 07/09/2022 , 12:49 (GMT+7)

Kiểm tra bên trong các phòng hát, lực lượng chức năng phát hiện thêm 2 nạn nhân tử vong, nâng tổng số người thiệt mạng trong vụ cháy quán karaoke An Phú lên 14 người.

Thêm 2 nạn nhân tử vong trong vụ cháy quán karaoke An Phú. 

Thêm 2 nạn nhân tử vong trong vụ cháy quán karaoke An Phú. 

Đến trưa ngày 7/9, lực lượng chức năng vẫn đang phong tỏa khu vực quán karaoke An Phú (đường Trần Quang Diệu, P.An Phú, TP.Thuận An Bình Dương), phục vụ công tác cứu hộ.

Tại hiện trường, cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều xe thang tiếp cận lầu 2, 3 của quán, dùng búa đập tường, thông vào các căn phòng để kiểm tra vì nghi còn nạn nhân mắc kẹt.

Theo cơ quan chức năng, vẫn còn 2 phòng karaoke ở tầng lầu thứ 2 và 3 chưa được kiểm tra, cảnh sát đang cố dập tường tiếp cận từ hướng này. Từ nóc phía sau của quán karaoke, khói đen vẫn đang bốc lên.

Được biết, quán karaoke An Phú có 3 tầng lầu, mỗi tầng 10 phòng hát, do ông Lê Anh Xuân (42 tuổi, ngụ TP.HCM) làm chủ, hoạt động từ năm 2016.

Trước đó, khoảng 21 giờ ngày 6/9, lửa bất ngờ bùng lên tại tầng 2. Thời điểm này quán đang đông khách hát. Do lửa cháy ở khu vực lầu 2 của quán nên nhiều khách và nhân viên không thể thoát ra ngoài. Một số người liều nhảy từ cửa sổ tầng 2 và 3 xuống đất, bị thương, được người dân gọi xe cấp cứu đưa đi bệnh viện.

Nhận tin báo, cảnh sát PCCC đã điều 13 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập lửa cứu được 22 người thoát ra ngoài an toàn. Tính đến thời điểm này, có 14 người thiệt mạng, 2 người bị thương nặng.

Công tác cứu nạn, cứu hộ, thống kê về thiệt hại tài sản đang được lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương tiếp tục thực hiện. 

Xem thêm
Việt Nam chưa đủ thông tin đánh giá tác động của dự án Funan Techo

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Phạm Thu Hằng khẳng định Việt Nam chưa đủ thông tin để có thể đánh giá tác động của dự án Funan Techo.

Bắc Kạn cần hướng đến sản xuất nông, lâm nghiệp bền vững

FAO tại Việt Nam đánh giá, các hợp tác xã, tổ hợp tác tại tỉnh Bắc Kạn đã cải thiện năng lực tổ chức sản xuất, có nhiều mô hình hiệu quả, thân thiện với môi trường.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Diêm dân buồn nhìn muối trắng trên đồng

Quảng Bình Năm nay, đầu vụ hè nắng nóng kéo dài cho bà con diêm dân được mùa nhưng không có lãi vì rớt giá…

Bình luận mới nhất