| Hotline: 0983.970.780

Carlos Alcaraz thua sốc ở Mỹ mở rộng

Thứ Bảy 31/08/2024 , 10:00 (GMT+7)

Tay vợt người Tây Ban Nha đã dừng bước ngay vòng 2 nội dung đơn nam giải quần vợt Mỹ mở rộng 2024.

Alcaraz đã thua ngay tại vòng 2 nội dung đơn nam dù là ứng viên của ngôi vô địch.

Alcaraz đã thua ngay tại vòng 2 nội dung đơn nam dù là ứng viên của ngôi vô địch.

Bất ngờ đầu tiên của năm nay là hạt giống đơn nam số 3 Carlos Alcaraz đã gác vợt, bị loại. Trong vòng 2 nội dung đơn nam, tay vợt người Tây Ban Nha gặp Botic Van de Zandschulp (Hà Lan) nhưng lại thua nhanh chóng 0-3 (1/6, 5/7, 4/6). Đây là một trong những lần thi đấu ở giải thuộc hệ thống Grand Slam, Carlos Alcaraz để gác vợt nhanh như vậy.

Điểm nhận thấy rõ là Alcaraz gặp vấn đề tâm lý trong trận. Tay vợt người Tây Ban Nha mắc nhiều lỗi hơn đối phương, chính vì vậy mất điểm ở những quả đánh quyết định. Botic Van de Zandschulp không xuất sắc hơn nhưng lại ổn định, tận dụng được các cơ hội vì thế giành điểm chiến thắng là hợp lý. Botic Van de Zandschulp cho biết, HLV của mình đã xây dựng chiến thuật phải phòng thủ tốt từ đó có tâm lý thuận lợi, vượt qua Alcaraz.

Báo giới Tây Ban Nha đã gọi trận thua ngay vòng 2 của Alcaraz là thảm họa nhưng Botic Van de Zandschulp xứng đáng chiến thắng.

Cách đây 3 tuần, Alcaraz đã vào chung kết nội dung đơn nam môn quần vợt tại Olympic Paris 2024 nhưng thua Djokovic nên giành HCB.

Cùng trong diễn biến tại giải quần vợt Mỹ mở rộng 2024, đương kim vô địch Olympic Paris 2024 là Qinwen Zheng (hạt giống số 7) đã thắng Jule Niemeier 2-0 để giành quyền vào vòng 4 nội dung đơn nữ. Á quân của Olympic Paris 2024 là Donna Vekic thắng tại vòng 3 đơn nữ trước Peyton Stearns để lọt vào vòng 4.

Ngày 31/8 (theo giờ Việt Nam), người hâm mộ sẽ tập trung chú ý trận đấu quan trọng tại vòng 3 đơn nam giữa Novak Djokovic và Alexei Popyrin.

Xem thêm
Hội Nhà văn Việt Nam kêu gọi ủng hộ đồng bào lũ lụt

Ông Nguyễn Quang Thiều - Chủ tịch Hội nhà văn Việt Nam, kêu gọi hội viên và các nhà hảo tâm chung tay đóng góp, khắc phục hậu quả bão số 3.

Ký ức quê hương, giai điệu tình quê Bình Định

Chương trình nghệ thuật 'Ký ức quê hương' là hành trình về nguồn, tôn vinh những nhạc sĩ, ca sĩ gốc Bình Định…

HLV Park Hang-seo khẳng định không xin việc với bóng đá Malaysia

Cựu HLV trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam – ông Park Hang-seo khẳng định không nộp hồ sơ xin việc với Liên đoàn bóng đá Malaysia.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.