| Hotline: 0983.970.780

Pogba tiếp tục vắng mặt khó hiểu trong ngày Man Utd lọt Top 5

Chủ Nhật 29/12/2019 , 08:01 (GMT+7)

Paul Pogba có thể đang tiếp tục đình công để mong muốn rời khỏi Man Utd ngay trong những ngày đầu tháng 1.

Paul Pogba không được sử dụng trong trận gặp Burnley. 

Man Utd bước vào trận đấu với Burnley trong bối cảnh các đối thủ cạnh tranh như Tottenham đều không có được kết quả tốt. Sau 90 phút tại Turf Moor, Quỷ đỏ có thêm 3 điểm và chính thức lọt vào Top 5 giải Ngoại hạng Anh. 

Đây là thành tích tốt nhất trong khoảng gần 9 tháng qua của Man Utd. Tuy nhiên, điều khó hiểu là tiền vệ ngôi sao Paul Pogba không có mặt trong trận đấu này dù anh đã bình phục chấn thương. Thậm chí, anh còn không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. 

Phát biểu sau trận đấu, cựu tiền vệ của Man Utd, Paul Scholes tỏ ra hoài nghi: "Paul Pogba không ra sân dù anh ta đang khỏe mạnh. Liệu đó có phải dấu hiệu cho một cuộc chia tay?". 

Trong hai trận gần nhất gặp Watford và Newcastle, Pogba đều vào sân từ ghế dự bị. Anh chơi 45 phút trong trận M.U thua Watford với tỷ số 0-2 và 26 phút ở trận thắng Newcastle với cách biệt 4-1.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đưa ra cách giải thích khá chung chung về trường hợp của Paul Pogba: 

"Việc Pogba phải ngồi ngoài trong thời gian dài (chấn thương mắt cá chân) đã ảnh hưởng tới thể trạng của cậu ấy. Do đó, trận gặp Burnley không phải là thời điểm thích hợp để Pogba ra sân".

Tuy nhiên, những lời nói trên không thể làm thỏa mãn những tò mò. Rất có thể, Paul Pogba tiếp tục đình công tại Old Trafford để tìm đường ra đi. Real Madrid từng muốn có anh trong mùa hè còn hiện tại Juventus tỏ ra nhiệt tình nhất trong việc đón tiền vệ người Pháp.

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.