| Hotline: 0983.970.780

Cháy chùa trong đêm tại Huế

Thứ Hai 24/06/2024 , 06:41 (GMT+7)

THỪA THIÊN - HUẾ Chánh điện chùa Thuyền Lâm tại thành phố Huế bất ngờ bốc cháy dữ dội trong đêm. Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người.

Chánh điện chùa Thuyền Lâm tại Huế bất ngờ bốc cháy dữ dội. (Ảnh cắt từ clip)

Chánh điện chùa Thuyền Lâm tại Huế bất ngờ bốc cháy dữ dội. (Ảnh cắt từ clip)

Khoảng 21h ngày 23/6, chùa Thuyền Lâm (số 150 đường Điện Biên Phủ, phường Trường An, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế) bốc cháy dữ dội.

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên nhiều người nhìn thấy bên trong chùa bốc lên nhiều khói, rồi có tiếng hô hoán xảy ra cháy.

Ngọn lửa sau đó bùng phát ở khu vực chánh điện, rực sáng cả khuôn viên chùa.

Do ngôi chùa Thuyền Lâm nằm ở trục đường chính của thành phố Huế, lượng người qua lại rất đông nên đã thu hút nhiều người dân địa phương hiếu kỳ.

Các lực lượng chức năng chặn 2 đầu đường Điện Biên Phủ, yêu cầu người dân rời xa khu vực cổng chùa.

Xe chữa cháy cùng lực lượng chức năng trước cổng chùa Thuyền Lâm. Ảnh: CĐ.

Xe chữa cháy cùng lực lượng chức năng trước cổng chùa Thuyền Lâm. Ảnh: CĐ.

Ghi nhận tại hiện trường, có 6 xe chuyên dụng và hàng chục chiến sỹ Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn tỉnh Thừa Thiên - Huế được điều động đến hiện trường làm nhiệm vụ chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ.

Lãnh đạo Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cũng trực tiếp có mặt để chỉ đạo công tác cứu hộ cứu nạn, dập tắt đám cháy.

Đến khoảng 22h30 cùng ngày, sau thời gian tập trung cứu hộ, cứu nạn, các lực lượng chức năng đã khống chế, dập tắt vụ cháy tại chùa Thuyền Lâm.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người. Hiện lực lượng chức năng phối hợp với nhà chùa đang thống kê thiệt hại và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Được biết, chánh điện chùa Thuyền Lâm vừa được trùng tu cách đây chưa lâu. Chùa này nằm cách không xa, đối diện với một ngôi chùa nổi tiếng khác ở Huế là Từ Đàm

Video: Cận cảnh cháy chùa Thuyền Lâm.

Xem thêm
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đến La Habana, bắt đầu thăm Cuba

Tối 25/9 theo giờ địa phương, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và phu nhân cùng đoàn đại biểu Việt Nam đã đến Sân bay quốc tế Jose Marti, Cuba.

Lần đầu tiên tổ chức lễ hội trái cây Việt Nam tại Trung Quốc

Lễ hội được tổ chức tại Trung tâm phân phối nông sản Tân Phát Địa, quận Phong Đài, thành phố Bắc Kinh, một chợ đầu mối hoa quả thuộc diện lớn trong vùng.

Vì sao đây là thời điểm tốt nhất để mua VinFast VF 7?

Loạt chính sách mới được công bố dành cho khách hàng mua VinFast VF 7 đang khiến nhiều người có ý định chốt cọc VF 7 hồ hởi.

Cha con 'người hùng không biết chữ' cứu trạm bơm Cống Bún

Bắc Giang Dù không biết chữ, cha con anh Nguyễn Văn Hai vẫn mày mò tự chế thiết bị lặn để cứu trạm bơm Cống Bún khỏi sự cố rò rỉ trước thời điểm mưa lũ.

Bình luận mới nhất