| Hotline: 0983.970.780

Cháy nhà, 2 người tử vong

Thứ Tư 26/06/2024 , 14:45 (GMT+7)

Tại thời điểm xảy ra cháy, ngôi nhà 2 tầng thuộc phường Tân Long, TP. Thái Nguyên có 6 người (trong đó 4 người tự thoát nạn, 2 người bị mắc kẹt).

Hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh: Đài Phát thanh & Truyền hình Thái Nguyên.

Hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh: Đài Phát thanh & Truyền hình Thái Nguyên.

Vào 4 giờ sáng 26/6, tại một ngôi nhà 2 tầng thuộc tổ 3 phường Tân Long, TP. Thái Nguyên xảy ra vụ hỏa hoạn.

Được biết, căn nhà 2 tầng nói trên vừa để ở và làm văn phòng với tên Công ty TNHH phát triển thương mại Bồ Đề, chuyên kinh doanh online sản phẩm vòng tay và hương trầm. Nguyên nhân ban đầu của vụ cháy được xác định do cháy phòng thờ.

Ngay sau khi nhận được tin báo, công an tỉnh đã huy động lực lượng cán bộ, chiến sĩ và xe cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn đến hiện trường.

Đến 4 giờ 20 phút thì khống chế được đám cháy.

Tại thời điểm xảy ra cháy, trong căn nhà có 6 người (trong đó 4 người tự thoát nạn, 2 người bị mắc kẹt). 2 nạn nhân bị mắc kẹt được xác định là chị N.T.H, sinh năm 1982 và chồng là người đàn ông quốc tịch Ấn Độ trong tình trạng bất tỉnh được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên động viên gia đình nạn nhân. Ảnh: Đài Phát thanh & Truyền hình Thái Nguyên.

Lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên động viên gia đình nạn nhân. Ảnh: Đài Phát thanh & Truyền hình Thái Nguyên.

Trong sáng 26/6, đoàn công tác của tỉnh Thái Nguyên do ông Nguyễn Thanh Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân. 

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Xem thêm
Kim ngạch song phương Việt Nam - Dominicana có thể đạt 500 triệu USD

Sáng 26/6, Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Nguyễn Hoàng Hiệp tiếp và làm việc với đoàn đại biểu cấp cao Bộ Nông nghiệp nước CH Dominicana, do Bộ trưởng Limber Cruz dẫn đầu.

Đồng Tháp xây dựng Đề án tiên phong về 'tam nông'

Mục tiêu đề án nhằm đưa Đồng Tháp trở thành tỉnh tiên phong kiểu mẫu về nông nghiệp sinh thái, nông thôn hiện đại, nông dân văn minh đến năm 2030.

VinFast VF 3 - 'chân ái' sang xịn mịn của dân văn phòng

Với mức giá chỉ từ 240 triệu đồng, chính sách trả góp hơn 2 triệu đồng/tháng, thiết kế nhỏ gọn và phong cách, VF 3 đang là cái tên 'hot rần rần' với người dùng Việt, đặc biệt là giới văn phòng, công sở.

Tác giả của 'quả bom bán bản quyền giống' nói về truyền thông chân chính

Lúc tôi sang trường, PGS.TS Nguyễn Thị Trâm tất tả từ đồng về, mặt lo âu: 'Cô đang cho gặt dòng mẹ đóng bao chờ chở về nhưng gặp mưa sẽ phải hong đây'.

Bình luận mới nhất