| Hotline: 0983.970.780

Chelsea chốt xong HLV Mauricio Pochettino?

Thứ Hai 24/04/2023 , 10:10 (GMT+7)

HLV Mauricio Pochettino nhiều khả năng đã đồng ý chuyển đến dẫn dắt Chelsea bắt đầu từ mùa giải mới 2022-2023 để giúp CLB lấy lại vị thế của mình.

Chelsea dường như đã tìm ra vị HLV mới cho mùa giải 2023-2024 sau khi họ tiếp cận và nhận được cái gật đầu đến từ HLV Mauricio Pochettino. 

Mauricio Pochettino sẽ trở lại Premier League? Ảnh: Telegraph.

Mauricio Pochettino sẽ trở lại Premier League? Ảnh: Telegraph.

Theo báo giới Anh, chiến lược gia người Argentina sẵn sàng quay lại công việc huấn luyện và có thể giúp Chelsea vượt qua giai đoạn khó khăn. 

Được biết, HLV Mauricio Pochettino và Chủ tích Chelsea, ông Todd Boehly đã gặp nhau vào mùa Hè năm ngoái để bàn về việc thay thế Thomas Tuchel. Pochettino không cho rằng đó là thời điểm lý tưởng nhưng hiện tại ông nhận thấy thời cơ đã tới.

Điều được coi là nút thắt của thương vụ này là việc HLV Mauricio Pochettino mong muốn được giao via trò người quản lý ở đội bóng và được quyết định nhiều công việc quan trọng, giống như Erik ten Hag ở Man United hay Pep Guardiola ở Man City. 

Tờ Telegraph đưa tin, các cầu thủ Chelsea rất phấn khích khi HLV Mauricio Pochettino có thể lên nắm quyền. Họ đánh giá cao khả năng huấn luyện, kỹ năng truyền động lực, làm tâm lý và kinh nghiệm của chiến lược gia người Argentina.

Hiện tại, HLV Frank Lampard đang giữ vị trí HLV tạm quyền tại Chelsea nhưng chiến lược gia người Anh vừa cùng CLB trải qua 4 trận toàn thua và thực sự mọi thứ đã vượt xa tầm kiểm soát của ông. 

>>> Xem thêm: Đấu súng nghẹt thở, Man United giành vé chung kết gặp Man City

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.