| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Chelsea vs Real Madrid: Lực bất tòng tâm

Thứ Ba 18/04/2023 , 12:31 (GMT+7)

Trận đấu giữa Chelsea vs Real Madrid trong khuôn khổ vòng Tứ kết Champions League 2022-2023 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 19/4/2023 trên sân vận động Stamford Bridge.

Nhận định bóng đá Chelsea vs Real Madrid

Để thua trên sân khách với tỷ số 0-2 ở trận lượt đi, nhiệm vụ của HLV Frank Lampard trong trận lượt về giữa Chelsea vs Real Madrid sẽ là thực sự khó khăn. 

Chelsea lúc này không ổn định cả trong giới thượng tầng, phòng thay đồ và cả trong tinh thần của các ngôi sao thi đấu. HLV Frank Lampard bất lực trong việc khơi dậy khả năng chiến đấu của các học trò trong 3 trận đấu đầu tiên nắn quyền khi The Blues toàn thua. 

Frank Lampard sẽ làm gì để vượt qua Real Madrid? Ảnh: AS.

Frank Lampard sẽ làm gì để vượt qua Real Madrid? Ảnh: AS.

Điển hình là ở trận thua 1-2 trước Brighton vừa qua, Chelsea bị nghiền nát bởi sự cơ động và máu lửa của đội khách. Kết quả là họ để thua ngược dù sớm vươn lên dẫn trước trong hiệp 1. 

Chính vì thế, đánh bại Real Madrid với ít nhất 2 bàn là thử thách quá khó với Frank Lampard và các học trò. Kền kền trắng lúc này vẫn là điều gì đó quá khác biệt tại Champions League với việc băng băng tiến về đích với một đội hình tràn ngập đẳng cấp. 

Tuy nhiên, đây là bóng đá và còn là giải đấu danh giá nhất châu Âu nên mọi chuyện đều có thể xảy ra. Real Madrid hiểu rằng, họ là đội bóng mạnh hơn nhưng không thể xem thường The Blues. 

Trận Chelsea vs Real Madrid có thể chứng kiến đoàn quân của HLV Frank Lampard chơi tấn công rực lửa để tìm kiếm những bàn thắng. Thế nhưng, vào lúc này, hàng công của đội bóng thực sự gặp nhiều vấn đề. 

Tính ra, các cầu thủ tấn công của The Blues chỉ ghi được 1 bàn trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Nếu muốn đi tiếp ở Champions League thì ít nhất Chelsea phải ghi được 2 bàn ở trận đấu tới.

Cuối tuần qua, Real Madrid vừa có màn dạo chơi trước Cadiz tại La Liga. Đoàn quân của Ancelotti thắng 2-0 và giữ sức cho cuộc chạm trán với The Blues tại Champions League. 

Về mặt lực lượng, Chelsea cũng là đội bóng bất lợi. Ben Chilwell vắng mặt vì treo giò sau khi nhận thẻ đỏ ở lượt đi. Kalidou Koulibaly nghỉ thi đấu do chấn thương. Kai Havertz, Ruben Loftus-Cheek và Carney Chukwemeka chưa ở trạng thái thể lực tốt nhất.

Về phía Real Madrid, họ có thể phải lo lắng cho những trường hợp đang bị đau nhẹ như Toni Kroos và Vinicius nhưng HLV Carlo Ancelotti sẵn sàng để Marco Asensio và Aurelien Tchouameni thay thế. 

Trận đấu giữa Chelsea vs Real Madrid trong khuôn khổ vòng Tứ kết Champions League 2022-2023 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 19/4/2023 trên sân vận động Stamford Bridge. 

Đội hình xuất phát dự kiến Chelsea vs Real Madrid 

Chelsea: Kepa, Silva, Koulibaly, Fofana, James, Cucurella, Fernandez, Kante, Kovacic, Felix, Mudryk

Real: Courtois, Carvajal, Militao, Alaba, Odriozola, Valverde, Tchouaméni, Modric, Rodrygo, Benzema, Asensio

Dự đoán tỷ số Chelsea vs Real Madrid: 1-1

>>> Xem thêm: Vung 100 triệu Euro, Bayern Munich sắp đón Victor Osimhen?

Xem thêm
Thế giới sách qua màu sắc của những hiện diện vô hình

Thế giới sách trở thành cảm hứng sáng tác để họa sĩ Bùi Chát có được triển lãm mang tên 'Những hiện diện vô hình' tổ chức tại J Artspace, TP.HCM.

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.