| Hotline: 0983.970.780

Đấu súng nghẹt thở, Man United giành vé chung kết gặp Man City

Thứ Hai 24/04/2023 , 01:32 (GMT+7)

Man United đã giành chiến thắng trên chấm luân lưu 11m để hẹn gặp Man City trong trận chung kết Cúp FA mùa giải 2022-2023.

Kết quả bóng đá Brighton vs Man United

Trận đấu giữa Brighton vs Man United đã diễn ra cân bằng hơn rất nhiều so với trận bán kết 1 Cúp FA giữa Man City vs Sheffield United. 

Hai đội chơi giằng co ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu. Brighton là đội bóng có thể lực tốt hơn và họ cố gắng áp đặt thế trận với những pha dâng cao áp sát. 

Phút thứ 7, Brighton có cơ hội nguy hiểm đầu tiên khi Kaoru Mitoma bị Antony phạm lỗi ngay trước vòng cấm. Alexis Mac Allister đứng trước pha đá phạt và anh vẽ ra một đường cong tuyệt đẹp nhưng đáng tiếc, David De Gea đã xuất sắc bay người cản phá. 

Trận bán kết Cúp FA diễn ra hết sức quyết liệt. Ảnh: Dailymail.

Trận bán kết Cúp FA diễn ra hết sức quyết liệt. Ảnh: Dailymail.

Những phút sau đó, 2 đội chơi ăn miếng trả miếng với tỷ lệ kiểm soát bóng là 50-50. Bên phía Man United, Bruno Fernandes là người có cơ hội nguy hiểm đầu tiên với cú cứa lòng từ ngoài vòng cấm buộc thủ môn Robert Sanchez bay người cản phá. 

Trận Brighton vs Man United liên tục bị xé vụn bởi những pha phạm lỗi của 2 đội. Phía Chim mòng biển, Solly March và Pascal Gross phải nằm sân trong khi Bruno Fernandes và Marcus Rashford cũng phải nhờ đến sự hỗ trợ của các bác sĩ. 

Tuy nhiên, trận đấu không chứng kiến thêm nhiều tình huống nguy hiểm sau đó. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hoà 0-0. 

Sang hiệp 2, Brighton bất ngờ tăng tốc và họ có 2 pha uy hiếp khiến thủ môn David De Gea phải bay người hết cỡ để cứu nguy cho đội nhà. 

Phút 65, đến lượt Quỷ đỏ được hưởng quả đá phạt ở vị trí sát với vòng cấm của đối thủ nhưng Bruno Fernandes đã phung phí cơ hội với cú đá phạt không qua được hàng rào. 

Giai đoạn cuối trận Brighton vs Man United chứng kiến sự giằng co quyết liệt đến từ 2 đội. Đoàn quân của HLV Roberto De Zerbi có đôi chút nhỉnh hơn về mặt thế trận nhưng không thể ghi bàn. 

Kết quả hoà sau 90 phút buộc 2 đội bước vào 2 hiệp phụ và cả 2 cùng có những cơ hội của riêng mình. Với Quỷ đỏ là tình huống dứt điểm hỏng ăn đáng tiếc của Marcus Rashford còn Brighton cũng có lý do để tiếc nuối pha đối mặt của Kaoru Mitoma. 

Tỷ số 0-0 được giữ nguyên cho đến hết 120 phút thi đấu và 2 đội bước vào loạt đá luân lưu cân não. 6 loạt sút đầu tiên cả 2 đội đều thành công nhưng ở loạt sút thứ 7, bước ngoặt đã xuất hiện. 

Victor Lindelof thực hiện quả penalty cuối cùng giúp Man United đi tiếp. Ảnh: Dailymail.

Victor Lindelof thực hiện quả penalty cuối cùng giúp Man United đi tiếp. Ảnh: Dailymail.

Solly March là người bước lên và dứt điểm vọt xà ngang. Cơ hội chiến thắng đến với Man United và trung vệ Victor Lindelof lĩnh xướng. Anh bình tĩnh đánh lừa thủ môn Robert Sanchez để mang về chiếc vé vào chung kết cho Man United. 

Chung cuộc Brighton vs Man United: 0-0 (Man United thắng 7-6 sau loạt luân lưu). 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Gladbach vs Union Berlin trên On Sports News giải Bundesliga ngày 24/4

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.