| Hotline: 0983.970.780

Chelsea mua sát thủ Robert Lewandowski về thay chân gỗ Timo Werner?

Thứ Sáu 21/05/2021 , 07:41 (GMT+7)

Robert Lewandowski đang được Chelsea liên hệ để hướng tới việc thay thế cho tiền đạo Timo Werner đang rất tệ hại trong khâu ghi bàn mùa này.

Robert Lewandowski được Chelsea nhắm tới cho mùa giải mới. Ảnh: Bundesliga.

Robert Lewandowski được Chelsea nhắm tới cho mùa giải mới. Ảnh: Bundesliga.

Phong độ ghi bàn tệ hại của Timo Werner khiến cho Thomas Tuchel rất đau đầu kể từ ngày ông đến với Chelsea. Cầu thủ người Đức đóng góp nhiều vào lối chơi chung của đội bóng nhưng luôn bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn. Chính vì thế, The Blues đang liên hệ với sát thủ Robert Lewandowski để thay Werner việc ghi bàn. 

Mùa này, chân sút người Ba Lan thi đấu vô cùng ấn tượng. Anh có cho riêng mình tới 47 bàn thắng cho Bayern Munich, trong đó, có 40 bàn ở Bundesliga và anh chắc chắn giành Chiếc giày Vàng châu Âu.

Quan trọng hơn, Robert Lewandowski đã sánh ngang thành tích phi thường của Gerd Mueller khi ghi 40 bàn trong một mùa giải và vẫn còn 1 trận đấu nữa trong tay.

Chính vì thế, Thomas Tuchel rất ấn tượng với chân sút này và đang thúc giục BLĐ đội bóng bỏ ra số tiền khoảng 40 triệu Bảng để mang về tiền đạo 33 tuổi. 

Ngoài ra, Sky Germany tiết lộ Chelsea đã đặt vấn đề với tuyển thủ Ba Lan thông qua đại diện của anh, “siêu cò” Pini Zahavi - người có mối quan hệ thân thiết với chủ tịch Roman Abramovich.

Timo Werner đang là vấn đề của Chelsea khi anh thường chơi cao nhất trên hàng công nhưng lại thiếu thốn bàn thắng. Cầu thủ này mới chỉ có 6 bàn sau 34 trận tại Premier League mùa này. 

Chính vì thế, Robert Lewandowski chắc chắn là một sự lựa chọn quan trọng của Thomas Tuchel để ông giúp Chelsea tiếp tục duy trì vị thế của mình tại Châu Âu. 

>>> Xem thêm: Man United thiếu hàng loạt trụ cột trước Chung kết Europa League

Xem thêm
'Hò kéo pháo' - Bài hát ra đời bên chiến hào

Sinh thời, trong dịp kỷ niệm 50 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, nhạc sĩ Hoàng Vân đã kể lại hoàn cảnh ra đời ca khúc hát này.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

HLV Kim Sang-sik gặp học trò cũ ở Bayern Munich trước khi sang Việt Nam

Trước ngày sang Việt Nam, HLV Kim Sang-sik đã có cuộc hội ngộ với cậu học trò Kim Min Jae đang thi đấu ở Đức trong màu áo CLB Bayern Munich

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.