| Hotline: 0983.970.780

Robert Lewandowski sắp rời Bayern Munich?

Thứ Tư 05/05/2021 , 07:58 (GMT+7)

Có vẻ như sau khi thanh lý hợp đồng với Javi Martinez, Bayern Munich đang hướng đến việc chia tay một lão tướng khác, đó là Robert Lewandowski.

Robert Lewandowski sẽ ra đi ngay mùa hè này. Ảnh: Express.

Robert Lewandowski sẽ ra đi ngay mùa hè này. Ảnh: Express.

Robert Lewandowski rõ ràng đẳng cấp hơn nhiều so với Javi Martinez. Chân sút người Ba Lan đã giúp Bayern Munich giành hàng tá danh hiệu trong 8 năm gắn bó. 

Mùa này, dù sắp bước sang tuổi 33 nhưng Robert Lewandowski vẫn ghi tới 43 bàn sau 37 trận cho đội chủ sân Alianz Arena. Bên cạnh đó, việc thiếu vắng anh được coi là nguyên nhân khiến Bayern Munich bị PSG loại khỏi Champions League. 

Cầu thủ này chỉ còn 1 năm hợp đồng với Bayern Munich và anh sẵn sàng gia hạn nếu nhận được mức đãi ngộ hợp lý. Tuy nhiên, có vẻ Hùm xám không mặn mà với việc tăng lương cho ngôi sao này. Họ muốn anh giữ nguyên mức lương trong bản hợp đồng mới. 

Tuy nhiên, Robert Lewandowski cùng người đại diện Pini Zahavi có vẻ không hài lòng và anh đang đánh tiếng muốn ra đi. Hùm xám cũng sẵn sàng bán vì tiền đạo này vẫn còn đang được giá. 

Theo Sky Sport Đức, bán Lewandowski trong năm nay, Bayern sẽ thu về khoảng 52 triệu bảng để bổ sung cho ngân sách thiệt hại bởi COVID-19, hoặc hướng đến vụ chuyển nhượng Erling Haaland.

Lewandowski hiện được coi là tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu và từng được rất nhiều đội bóng tại Premier League như Man United hay Chelsea quan tâm. Anh cũng từng nằm trong tầm ngắm của Real Madrid hay PSG.

>>> Xem thêm: 'Vỡ' sân Old Trafford, hoãn đại chiến Man United vs Liverpool

Xem thêm
Tủ sách văn hóa Việt chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc

Tủ sách văn hóa Việt của Chibooks được Tập đoàn xuất bản Quảng Tây ấn hành tại thị trường Trung Quốc, ngay sau lễ ký kết bản quyền diễn ra sáng 20/5 tại TP.HCM.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.