| Hotline: 0983.970.780

Chelsea phá kỷ lục chuyển nhượng Premier League vì Enzo Fernandez?

Thứ Ba 31/01/2023 , 06:40 (GMT+7)

Chelsea đang có tham vọng phá kỷ lục chuyển nhượng Premier League để mang về tiền vệ Enzo Fernandez với mức giá hơn 100 triệu Bảng.

Enzo Fernandez có thể đến với Chelsea? Ảnh: Express.

Enzo Fernandez có thể đến với Chelsea? Ảnh: Express.

Chelsea đang gây lũng đoạn thị trường chuyển nhượng châu Âu. Sau khi thực hiện hàng loạt bản hợp đồng đình đám, đội chủ sân Stamford Bridge gây sốc với việc đặt 105 triệu Bảng lên bàn đàm phán với Benfica cho trường hợp của tiền vệ Enzo Fernandez. 

Đây là mức phí giải phóng hợp đồng của ngôi sao người Argentina và trong bối cảnh cầu thủ này mới chỉ 22 tuổi - giá trị chuyển nhượng của anh thực sự là một con số khổng lồ, vượt qua tất cả các trường hợp khác để trở thành cầu thủ đắt giá nhất Premier League. 

Enzo Fernandez từng tỏ ý muốn chuyển đến Chelsea nhưng CLB chủ quản của anh là Benfica khẳng định lập trường vững vàng là không nhả người. Tuy nhiên, với mức phí chuyển nhượng kỷ lục kể trên, đội bóng Bồ Đào Nha có lẽ sẽ phải cân nhắc. 

Enzo Fernandez được cho là tiền vệ toàn diện hàng đầu của bóng đá châu Âu với độ tuổi của mình. Ở tuổi 22, Enzo đã ra sân 17 trận ở giải vô địch Bồ Đào Nha mùa này, ghi 1 bàn và có 5 kiến tạo. Ở World Cup 2022, Enzo chơi tốt trong vai trò tiền vệ và giành danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải đấu

Nếu thương vụ Enzo Fernandez thành công, Chelsea sẽ tạo nên một kỳ chuyển nhượng khó tin tại giải Ngoại hạng Anh, khi bỏ ra tới hơn 500 triệu bảng ngay trong mùa giải đầu tiên mà chủ tịch Todd Boehly tiếp quản đội bóng.

>>> XemNgôi sao Barcelona chấn thương nặng, lỡ trận đại chiến với Man United? thêm: 

Xem thêm
Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ

Trong số Báo Quân đội Nhân dân cuối cùng tại mặt trận, số 184, ra ngày 16/5/1954 đăng bài Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ của tác giả Thái Duy - một cộng tác viên của tòa soạn tiền phương.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.