| Hotline: 0983.970.780

Liverpool vs Chelsea: The Blues nối dài đà khủng hoảng?

Thứ Bảy 21/01/2023 , 07:38 (GMT+7)

Trận đấu giữa Liverpool vs Chelsea trong khuôn khổ vòng 21 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 21/1/2023 trên sân vận động Anfield.

Nhận định bóng đá Liverpool vs Chelsea 

Liverpool vs Chelsea là màn chạm trán giữa 2 thế lực của bóng đá Anh trong những năm gần đây nhưng điều đáng tiếc là cả 2 đội bóng đang thể hiện phong độ tụt lùi trong thời gian vừa qua, đặc biệt là Chelsea. 

The Blues dưới bàn tay của tân HLV Graham Potter cho thấy sự đi xuống không phanh trên sân cỏ. Tuần trước, họ vừa có chiến thắng đầy quan trọng với tỷ số 1-0 trước Crystal Palace để chấm dứt 4 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng. 

Liverpool vs Chelsea là màn đối đầu không khoan nhượng. Ảnh: Express.

Liverpool vs Chelsea là màn đối đầu không khoan nhượng. Ảnh: Express.

Chelsea hiện tại cũng chỉ đứng ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng với vỏn vẹn 28 điểm sau 19 vòng đấu và khoảng cách với Top 4 đang là 10 điểm. Rõ ràng, tham vọng của các học trò HLV Graham Potter cần phải sớm được nhen nhóm trở lại. 

Trong khi đó, Liverpool cũng không cho thấy nhiều tín hiệu lạc quan. Họ có cùng 28 điểm như Chelsea và đứng ở ngay phía trên với vị trí thứ 9. Jurgen Klopp đang gặp phải vấn đề sau nhiều năm làm việc tại Liverpool khi triết lý bóng đá của ông được cho là đã đạt đỉnh và không còn tiến bộ. 

Tại Premier League, Liverpool vừa để thua mất mặt với tỷ số 0-3 trước Brighton hồi tuần trước và dĩ nhiên, sự tự tin của đội bóng này sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều. 

Đáng chú ý, trung vệ Virgil Van Dijk đã gặp chấn thương và nhiều khả năng không thể ra sân trước Chelsea. Đây là một tổn thất lớn với hàng thủ của The Kop. Trong khi đó, bão chấn thương vẫn đang quét qua Chelsea với nguyên một đội hình phải nghỉ thi đấu. Đáng chú ý, tân binh nhận được nhiều kỳ vọng Joao Felix nhận thẻ đỏ trận trước và ngồi ngoài trong 3 trận. 

Một thống kê đáng chú ý khác là việc Chelsea đang sở hữu chuỗi 7 trận xa nhà gần nhất không biết tới mùi chiến thắng, nhận tới 6 thất bại và đó thực sự là một đòn giáng mạnh vào sự tự tin của The Blues. 

Nhiều khả năng, Liverpool sẽ là đội chơi lấn lướt hơn và họ có thể sớm tìm ra bàn thắng trên sân nhà Anfield để mở ra chiến thắng trước đối thủ thành London. 

Các học trò của Graham Potter dĩ nhiên là không còn đường lùi và họ chắc chắn cần phải thi đấu đầy nỗ lực để không bị tụt lại quá sâu trong cuộc đua giành vé dự Cúp Châu Âu mùa giải năm nay. 

Trận đấu giữa Liverpool vs Chelsea trong khuôn khổ vòng 21 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 21/1/2023 trên sân vận động Anfield. 

Đội hình xuất phát dự kiến Liverpool vs Chelsea 

- Liverpool: Allison, Alexander-Arnold, Gomez, Tsimikas, Konate, Fabinho, Thiago, Carvalho, Elliott, Salah, Gakpo.

- Chelsea: Kepa, Silva, Azpilicueta, Chalobah, Koulibaly, Cucurella, Kovacic, Mount, Havertz, Zakaria, Ziyech.

Dự đoán tỷ số Liverpool vs Chelsea: 2-1

>>> Xem thêm: Trực tiếp Man City vs Tottenham trên K+ SPORT 1 giải Ngoại hạng Anh ngày 20/1

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.